+Aa-
    Zalo

    RevoZport tung ra gói độ “hô biến” Lamborghini Huracan siêu mạnh

    ĐS&PL Hãng độ xe RevoZport tung ra gói độ Razmig “hô biến” Lamborghini Huracan có khả năng đạt công suất 700 PS và giảm trọng lượng 100 kg.

    Hãng độ xe RevoZport tung ra gói độ Razmig “hô biến” Lamborghini Huracan có khả năng đạt công suất 700 PS và giảm trọng lượng 100 kg.

    Mới đây, hãng RevoZport đã đưa ra gói nâng cấp toàn diện Razmig phù hợp với siêu bò Lamborghini Huracan.


    Nâng cấp một siêu xe “ấn tượng” là một công việc cực kỳ khó khăn, nhưng RevoZport đã thực hiện việc đó. Các kỹ sư của họ đã giúp động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2 lít tăng thêm 90 PS (66 kW) để đạt tổng công suất 700 PS (515 kW) mà không cần đến công nghệ tăng áp.

    Điều này có thể bằng cách cải thiện các hệ thống nạp, chiếc xe được hiệu chỉnh bộ điều khiển động cơ ECU và bổ sung hệ thống xả bằng titan tiêu chuẩn xe đua F1 Công thức 1 cho siêu xe Lamborghini Huracan. Hệ thống xả mới nhẹ hơn 7 kg so với loại nguyên bản nhưng hiệu quả hơn gấp 6 lần trong việc triệt tiêu khí thải.

    Ấn tượng hơn nữa, hãng độ RevoZport còn “hô biến” siêu xe thể thao Lamborghini Huracan nhẹ hơn 100 kg (220 lbs) so với phiên bản tiêu chuẩn bằng thủ thuật sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon cho mui xe, cửa ra vào, chắn bùn, bộ chia gió phía trước, lướt gió bên hông và cánh gió GT. Bộ khuếch tán phía sau cũng được làm từ chất liệu sợ carbon và tích hợp nắp có thể được hạ xuống để tăng lực xuống mặt đường bằng cách nhấn một nút gắn bên trong cabin.

    Gói độ Razmig cũng được áp dụng cho chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder vừa trình làng.

    Nguồn tin cho biết, hãng độ xe RevoZport đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho gói Razmig của họ và có thể sẵn sàng cho giao hàng trong hai tuần.

    Cùng ngắm mẫu xe Lamborghini Huracan sau khi thực hiện gói độ Razmig:



    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/revozport-tung-ra-goi-do-ho-bien-lamborghini-huracan-sieu-manh-a114674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.