"Soi" siêu xe Aston Martin DB10 của điệp viên 007 - James Bond


Thứ 3, 03/11/2015 | 00:00


(ĐSPL) - Siêu xe của James Bond sẽ không bao giờ được sản xuất, và chỉ có 10 mẫu được chế tạo để phục vụ cho bộ phim.

(ĐSPL) - Siêu xe của James Bond sẽ không bao giờ được sản xuất, và chỉ có 10 mẫu được chế tạo để phục vụ cho bộ phim. 

[mecloud]ayQmxRk6tW[/mecloud]

Hôm 26/10/2015 vừa qua, phần mới của series phim có tên Spectre đã được công chiếu tại Anh. Một trong những điều mà khán giả chờ đợi nhất khi xem Điệp Viên 007: Spectre chính là chiếc xe thể thao Aston Martin DB10 được phát triển dành riêng cho James Bond.

Chiếc siêu xe của James Bond sẽ không bao giờ được sản xuất.

Nhãn hiệu Aston Martin đã gắn liền với hình tượng của người hùng James Bond kể từ khi Sean Connery bước lên chiếc DB5 "thần thánh" từ nửa thế kỷ trước. Truyền thống này đã tiếp tục được phát huy trong Điệp Viên 007: Spectre với sự tham gia của nam diễn Daniel Craig thủ vai James Bond, đạo diễn Sam Mendes và chiếc DB10 đặc biệt.

Đạo diễn Mendes đã gọi chiếc Aston Martin DB10 do Marek Reichman thiết kế là "thành viên thử vai đầu tiên". Trong khi đó, nhãn hiệu Anh khẳng định DB10 tiết lộ "hướng thiết kế tương lai" của dòng xe thể thao Aston Martin.

Ngay lập tức có những fan hâm mộ tự hỏi rằng liệu DB10 có được đưa vào dây chuyền sản xuất?

Thật không may, một nguồn tin vừa cho hay, chiếc siêu xe của James Bond sẽ không bao giờ được sản xuất, và chỉ có 10 mẫu được chế tạo để phục vụ cho bộ phim. Mặc dù vậy, bạn vẫn còn một cơ hội-nếu, bạn có rất nhiều tiền! Aston Martin có kế hoạch sẽ đưa DB10 ra bán đấu giá vào năm tới.

Aston Martin có kế hoạch sẽ đưa DB10 ra bán đấu giá vào năm 2016.

Do việc siêu xe này chỉ được thiết kế chỉ dành cho việc quay phim, nên DB10 sẽ thiếu những trang thiết bị cần thiết để có thể sử dụng trên đường. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt nó. Thì bạn là một người cực kỳ may mắn đấy! Vẫn chưa có cái giá khởi điểm cho siêu xe điệp viên DB10 nhưng với vai trò là phiên bản được chế tạo đặc biệt cho Bond, con số khởi điểm này chắc hẳn sẽ ở khoảng 1 hay 2 triệu USD.

HUY LÂM

[mecloud]a7QY97sadP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-sieu-xe-aston-martin-db10-cua-diep-vien-007---james-bond-a117687.html