+Aa-
    Zalo

    Suzuki Ertiga sắp về Việt Nam có gì?

    ĐS&PL Không giống như Toyota Innova, Suzuki Ertiga có kích thước nhỏ hơn, chủ yếu phục vụ cho các gia đình nhỏ không thường xuyên chở 7 người.
    Một số thông tin được các thành viên đăng tải trên những diễn đàn về ô tô lớn cho biết mẫu xe đa dụng 7 chỗ Suzuki Ertiga sắp được phân phối tại Việt Nam. Kích thước xe nhỏ hơn Toyota Innova liệu có làm nên thành công cho Suzuki?
    Suzuki Ertiga sắp về Việt Nam có gì?

    Suzuki Việt Nam đang có những bước phát triển tại thị trường Việt Nam với việc giới thiệu mẫu Swift lắp ráp trong nước, cùng với chiếc Grand Vitara nhập khẩu. Sắp tới hãng xe này tham gia thị trường xe đa dụng 7 chỗ với chiếc Ertiga có thể được nhập khẩu từ Ấn Độ. Không giống như Toyota Innova, Suzuki Ertiga có kích thước nhỏ hơn, chủ yếu phục vụ cho các gia đình nhỏ không thường xuyên chở 7 người, nhưng khi cần thiết cũng có thể tận dụng hàng ghế thứ 3.
    Suzuki Ertiga sắp về Việt Nam có gì?

    Với chiều dài cơ sở 2.740mm, xe Suzuki Ertiga dài 4.265mm, rộng 1.695mm và cao 1.685mm.Độ cao gầm xe là 185mm. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,2m. Kích thước này chỉ ngang ngửa với các dòng xe sedan phân khúc B như Honda City hay Toyota Vios, do vậy chiếc xe nhỏ gọn phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong đô thị là chính.
    Suzuki Ertiga sắp về Việt Nam có gì?

    Kích thưởng gọn gàng nên động cơ cũng nhỏ theo. Động cơ xăng K-Series dung tích 1.4L VVT cho công suất 95 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu phiên bản động cơ này theo tiêu chuẩn CMVR ở Ấn Độ là 16 km/lít, tương đương 6,25 lít/100km.
    Suzuki Ertiga sắp về Việt Nam có gì?

    Xe sử dụng hệ thống treo trước thanh chống McPherson, treo sau thanh xoắn. Hai túi khí SRS phía trước là trang bị chỉ có ở bản cao cấp nhất (ZDi), còn hệ thống phanh có chức năng chống bó cứng (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là trang bị có ở bản tiêu chuẩn. Đặc biệt, xe được lắp cả hệ thống mã hoá động cơ (Immobilizer) và chuông báo động để chống trộm. Tại Ấn Độ, Suzuki Ertiga có giá bán lẻ đề xuất thấp nhất là 589 ngàn rupee (khoảng 11.400 USD) cho bản Ertiga LXi, và cao nhất là 854.000 rupee (16.650 USD) cho bản Ertiga ZDi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suzuki-ertiga-sap-ve-viet-nam-co-gi-a30895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan