Xuất hiện bản độ Honda Wave cực chất cho nữ biker


Thứ 6, 09/06/2017 | 02:15


Bản độ có kiểu dáng nhỏ gọn dành cho một biker nữ ở Đà Lạt.

Bản độ có kiểu dáng nhỏ gọn dành cho  một biker nữ ở Đà Lạt.

Nữ biker ở Đà Lạt cho hay, do yêu thể thao, cá tính, đặc biệt là thích dòng xe côn tay nhưng lại chưa đủ điều kiện cũng như kinh phí nên cô đã tìm đến tay thợ ở Gò Bồi, Bình Định để độ lại chiếc xe như ý muốn.

Bản độ hoàn thành trong 10 ngày với tổng chi phí gần 25 triệu đồng.

Bản độ của nữ biker Đà Lạt. Ảnh: Vnexpress

Từ một chiếc Wave cũ mua lại, tay thợ Gò Bồi lược bỏ nhiều chi tiết trên khung xe. Phần khung chính thiết kế lại theo phong cách Ducati. Bánh trước cùng với giảm xóc lấy từ Honda SCR nhưng phuộc trước được kéo dài ra. Đèn pha của Honda Sonic, trong khi bình xăng gò bằng tay.

Theo đó, việc khó khăn nhất trong quá trình độ xe được tay thợ chia sẻ đó là chế bánh trước của Honda @ lắp cho bánh sau của bản độ. Giảm xóc sau lấy từ Yamaha Exciter kết hợp với gắp sau của xe Wave. Bộ chắn bùn cũng tận dụng từ Exciter cho chắn bùn trước, trong khi chắn bùn sau gia công lại từ Suzuki FX.

Tay lái hiệu Rizoma được sử dụng cho bản độ để phù hợp với phong cách thể thao. Đồng hồ bóng LED toàn phần và bộ cùm công tắc lấy từ Honda Win và xe 67 cũng để nhằm đến phong cách này.

Ống xả gò thủ công đặt cao theo phong cách scrambler. Động cơ giữ nguyên bản và độ thêm bộ côn tay.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ban-do-honda-wave-cuc-chat-cho-nu-biker-a192769.html

  • Khám phá xe độ kiểu Bobber siêu chất

    Khám phá xe độ kiểu Bobber siêu chất

    (ĐSPL) dòng xe độ Bobber xuât hiện đầu tiên trên thế giới. Cái tên Bobber có nguồn gốc không phải là sự nam tính, mạnh mẽ mà là được lấy từ kiểu tóc “bob’”
  • Xe độ phong cách Tracker phá cách

    Xe độ phong cách Tracker phá cách

    (ĐSPL) Những chiếc xe độc lạ, với những chiếc bánh to, gầm khá là cao, máy rất hầm hố, nhiều chi tiết rất bắt mắt đã tạo nên một làn gió mới cho dòng xe cũ.
  • Dòng xe độ mạnh mẽ kiểu Cafe Racer

    Dòng xe độ mạnh mẽ kiểu Cafe Racer

    (ĐSPL) Từ sau năm 1960 dòng xe này có tên chính thức là Rockers, những người thuộc nhóm này hay tụ tập ở những quán Cafe trên xa lộ, từ đó cái tên Cafe Racer ra đời.