+Aa-
    Zalo

    Park Yoochun (JYJ) vướng phải cáo buộc xâm hại tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây thực sự là một lời cáo buộc nghiêm trọng, tác động lớn tới danh dự và sự nghiệp của Park Yoochun.

    (ĐSPL) - Đây thực sự là một lời cáo buộc nghiêm trọng, tác động lớn tới danh dự và sự nghiệp của Park Yoochun.

    Vào ngày 13/6, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Park Yoochun bị tố cáo tấn công tình dục một cô gái khi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Park Yoochun vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

    Sở cảnh sát Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) cho biết, người tố cáo anh là cô Lee, 24 tuổi, nhân viên quán bar. Bạn trai cô này đã nộp phí cho cảnh sát vào ngày hôm đó.

    Cô Lee khai Park Yoochun đến quán bar vào ngày 03/06, sau đó tấn công cô này ở nhà vệ sinh ở quán bar. Một tuần sau đó, ngày 10/6, cô đến sở cảnh sát để trình báo sự việc. Để chứng minh sự thật, cô này đã trình đồ lót và quần áo của mình cho cảnh sát.

    Cảnh sát đã thu CCTV và có hình ảnh Park Yoochun ở khu vực hiện trường. Sau khi kiểm tra bằng chứng, họ đã có kế hoạch triệu tập Park Yoochun để thẩm vấn.

    Ngay sau khi tin tức này được đưa ra, công tý quản lý của nam diễn viên là CJES Entertainment đã có phản hồi phủ nhận hoàn toàn lời cáo buộc trên.

    Thông cáo báo chí của công ty ghi rõ:

    "Xin chào chúng tôi là CJES Entertainment,

    Chúng tôi xin bày tỏ lập trường về việc liên quan đến Park Yoochun. Những cáo buộc của đương sự là sai sự thật và mang tính chất một chiều, sự việc sẽ được làm sáng tỏ khi có sự vào cuộc của cảnh sát. Chúng tôi hoàn toàn sẽ không thỏa hiệp với sự cáo buộc tống tiền của đối phương. Tương lai Park Yoochun sẽ thành thật khai báo và tích cực tham gia để tìm ra sự thật của vụ việc trên.

    Ngoài ra, sự việc trên vẫn đang chịu sự điều tra của cảnh sát và chưa có thông tin buộc tội chính thức. Mong các bạn hãy bình tĩnh và không phỉ báng cho đến khi có kết quả chính thức của việc điều tra."

    Đây thực sự là một tin tức gây sốc với fan Kpop, bởi hình ảnh của nam nghệ sĩ trước nay đều rất tốt, anh chưa bao giờ dính phải một scandal nào trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật của mình.

    Trước khi có những thông tin chi tiết hơn và kết luận điều tra chính thức từ phía cảnh sát, người hâm mộ vẫn lựa chọn tin tưởng và ủng hộ thần tượng của mình. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng Hàn vẫn có những phản ứng khá tiêu cực về sự việc này.

    Park Yoochun sinh năm 1986, ra mắt khán giả với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng DBSK, hiện là một trong ba thành viên của JYJ. Ngoài ra, Yoochun cũng là một nam diễn viên được yêu mến qua những tác phẩm đình đám như "Sungkyunkwan Scandal" (2010), "Hoàng tử gác mái" (2012), "Missing You" (2012), Three Days (2014) và "Cô gái nhìn thấy mùi hương" (2015).

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hy241R5Tqe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-yoochun-jyj-vuong-phai-cao-buoc-xam-hai-tinh-duc-a135190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.