+Aa-
    Zalo

    Paulinho tỏa sáng, Barca giữ vững ngôi đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Getafe của ngôi sao người Brazil Paulinho giúp Barca giữ vững ngôi đầu bảng tại La Liga.

    Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Getafe của ngôi sao người Brazil Paulinho giúp Barca giữ vững ngôi đầu bảng tại La Liga.

    Báo VOV, vào 21h15 ngày 16/9, Getafe tiếp đón Barca trên sân nhà Coliseum Alfonso Perez ở lượt trận thứ 4 La Liga. Mặc dù phải đụng độ đội bóng lớn nhưng việc được chơi trên sân nhà khiến các cầu thủ của Getafe dâng cao đội hình, dồn ép Barca.

    Paulinho mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca. Ảnh: ESPN.

    Sau những đường lên bóng không biết mệt mỏi, đội chủ nhà Getafe có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Gaku Shibasaki sau pha vô-ley đẹp mắt bên ngoài vòng 16m50. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà tạm vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

    Bước sang hiệp 2, “Gã khổng lồ xứ Catalan” dần lấy lại thế trận khi liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Vicente Guaita. Vào phút 62, Barca đã có bàn gỡ do công của Denis Suarez. Bắt nguồn từ pha chuyền bóng của Roberto, cầu thủ số 6 đã có pha dứt điểm hiểm hóc, cân bình tỷ số cho Barca.

    Sau bàn gỡ hoà của Denis Suarez, các cầu thủ Getafe liên tục tổ chức các đường lên bóng nhằm tìm kiềm bàn thắng, nhưng các chân sút của đội chủ nhà có ngày thi đấu kém duyên.

    Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Getafe phải nhận “gáo nước lạnh” từ tân binh của Barca- Paulinho. Cầu thủ người Brazil có màn độc diễn trước hàng thủ đối phương sau đó anh có cú ra chân tinh tế, nâng tỷ số 2-1 lên cho Barca.

    Kết thúc trận đấu, Barca lội ngược dòng thành công trước Getafe với tỷ số 2-1.

    Theo báo Công an nhân dân, thắng "nhọc" Getafe, Barca vẫn giữ vững ngôi đầu với 12 điểm sau 4 lượt trận họ vẫn bỏ xa đại kình địch Real tới 7 điểm. Chiến thắng cũng tạo áp lực lên đội xếp thứ 2 Real Sociedad trong trận đấu sắp tới khi họ sẽ phải đại chiến "kền kền trắng" sau đây 1 ngày.

    Đội hình ra sân:

    Getafe: Guaita, Cala, Djene, Antunes, Damián Suárez, Shibasaki, Bergara, Arambarri, Molina, Diedhiou, Fajr

    Barca: Stegen, Umtiti, Piqué, Alba, Roberto, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suárez, Dembélé, Messi

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paulinho-toa-sang-barca-giu-vung-ngoi-dau-a202170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan