+Aa-
    Zalo

    Perfect Slim USA- Giải pháp giảm cân khoa học, an toàn, hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên uống giảm cân Perfect Slim USA nhập khẩu từ Mỹ giúp đào thải lượng mỡ thừa, cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc với vòng eo quyến rũ.

    Viên uống giảm cân Perfect Slim USA nhập khẩu từ Mỹ giúp đào thải lượng mỡ thừa, cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc với vòng eo quyến rũ. Thật hiệu quả khi giảm từ 4- 8kg trong vòng 1 tháng mà không gây tác dụng phụ hay tăng cân trở lại.
    Perfect Slim USA tự hào là loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm của Perfect Slim USA so với những sản phẩm khác chính là giúp giảm cảm giác đói từ đó giúp bạn hạn chế được lượng calo nạp vào đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ thừa.
    Perfect Slim USA được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như reen Tea Leaf Extract, Cocoa Bean Extract, Yerba Mate Extract, Clary Sage Extract, Beta-sisoseterol, Phophtilerine, Rhodloia Rosea Root Extract, Theanine, Aquaplex Water Removal, Dandelion Leaf And Root, Uva Ursi Extract, French Maritime Pine Extract, Xtend Adsorption Complex, Cellulose Ethers, Piper Nigum, Vitamin D( As Pyridoxine Hydrochloride), Vitamin B-6 ( As Pyridoxine Hydrochloride), Folic Acid, Vitamin B-12(As Cy no Cobalamin), Calcium (As Calcium Hydroxide/Carbonate).Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, an toàn mà hiệu quả.
    Perfect Slim USA giúp giảm cân hiệu quả mà còn thanh nhiệt giải độc, đẹp da, chống lão hóa. Đây là ưu điểm vượt trội khiến Perfect Slim USA được công nhận là thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất thị trường.
    Perfect Slim USA đã được Tổ Chức Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm  Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận chất lượng
    Hiệu quả thực tế
    Perfect Slim USA có mặt trên thị trường Việt Nam đã đem lại vóc dáng thon gọn cho nhiều người thừa cân, béo phì. Có những người do lượng mơ tích tụ lâu ngày tưởng chừng như không thể giảm cân nhưng khi sử dụng sản phẩm Perfect Slim USA đã cho hiệu quả rõ rệt. Chị Thu Minh( quận 3- tp HCM) giảm từ 79kg xuống còn 55kg trong vòng hơn 2 tháng; chị Đinh Thanh Thảo( Mỹ Tho- Tiền Giang) giảm từ 57kg xuống còn 47kg trong 2 tháng; Chị la Thanh Đào( Phong Điền- thừa Thiên Huế) giảm từ 63kg xuống còn 49kg trong vòng 3 tháng sử dụng. Một trường hợp nữa là anh Nguyễn Anh Phú( Phố Mới- tp Lào cai) giảm từ 86kg xuống còn 70kg trong 2 tháng. Ngoài ra còn rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ thực phẩm Perfect Slim USA
    Việc giảm cân nhanh quá cũng rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên giảm từ 5- 10kg trong vòng 1 tháng là an toàn và hiệu  qủa nhất. Trong thực tế, những người sử dụng Perfect Slim USA đa số giảm từ 5kg- 8kg. Việc giảm cân như thế được coi là an toàn cho sức khỏe.
    Việc giảm cân là cần thiết, song bạn đừng vì giảm cân quá nhanh mà ảnh hưởng cho sức khỏe của mình nhé. Hãy sử dụng Perfect Slim USA để giảm được cân nặng mà bạn mong muốn. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong kế hoạch giảm cân.
    Hiện tại sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường giảm cân nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi hàng triệu người sử dụng, vì thế khi mua sản phẩm giảm cân Perfect Slim USA người tiêu dùng phải thật sự cẩn thận và lưu ý để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng!
    Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA là sản phẩm  bán rất chạy trên thị trường Mỹ. Tại Mỹ giá của sản phẩm là 50 đô la tương đương 1,000,000 vnđ. Trên thị trường Mỹ tập đoàn H.A.HERBAL không bao giờ bán dưới giá 50 đô la. Do vậy, ở thị trường Việt Nam không có hàng xách tay của sản phẩm này. Nếu có thì giá phải trên 1,000,000 vnđ (chưa tính tiền vận chuyển, công xách tay của người mang về). Chúng tôi khẳng định tất cả những sản phẩm không có tem nhãn của công ty TNHH TM DV Khổng Gia bán dưới giá 1,000,000 vnđ đều là hàng giả. Quý khách có thông tin về nơi bán những sản phẩm giả này vui lòng báo với công an địa phương gần nhất hoặc gọi số 08.6670.6666 để chúng tôi điều tra làm rõ.
    Công dụng:
    Giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, thanh nhiệt giải độc, đẹp da, chống lão hóa.
    Đối tượng sử dụng:
    Dành cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân. Phù hợp nhất trong độ tuổi từ 18-60 tuổi.
    Lưu ý:
    Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, không dùng cho người bị bệnh: cao huyết áp, tim mạch, đột quỵ, thận, rối loạn chức năng gan.
    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngày dùng 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Uống nhiều nước trong cả ngày, không bỏ bữa ăn ( đặc biệt bữa sáng và trưa). Sau khi đã đạt số cân như mong muốn nên dùng 2 ngày 1 viên trong vòng 2-3 tháng tới để quen với thể trạng thon gọn. Không uống cà phê, đồ uống có cồn. Nên kết hợp tập thể dục để có kết quả tốt nhất.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/perfect-slim-usa--giai-phap-giam-can-khoa-hoc-an-toan-hieu-qua-a68714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Sở hữu thân hình lý tưởng với ba vòng 90- 60- 90 có lẽ là ước mơ của tất cả chị em nhưng để đạt được con số đó là điều không hề dễ dàng.