+Aa-
    Zalo

    Phá căn phòng phát ra tiếng kêu thảm thiết, cảnh sát thấy cảnh tượng đáng sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phá cửa vào trong căn phòng phát ra tiếng kêu thảm thiết mà người dân tố cáo, cảnh sát nhìn thấy một cảnh tượng đáng sợ.

    Sau khi phá cửa vào trong căn phòng phát ra tiếng kêu thảm thiết mà người dân tố cáo, cảnh sát nhìn thấy một cảnh tượng đáng sợ.

    Theo đó, cảnh sát Cameroon nhận được lời tố cáo về một căn phòng phát ra tiếng kêu thảm thiết, vô cùng khả nghi. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến căn phòng nói trên, chủ nhà đã từ chối mở cửa, buộc lòng cảnh sát phải cưỡng chế đột nhập vào trong.

    Khi phá cửa vào bên trong, cảnh sát phát hiện trên mặt đất có nhiều đầu lâu cháy đen, vô cùng đáng sợ. Trước cảnh tượng khả nghi này, cảnh sát đã lập tức bắt giữ 2 thanh niên trong phòng và tiếp tục lục soát.

    .
    Cảnh sát phát hiện có rất nhiều đầu lâu, chân và tay tinh tinh trong căn phòng

    Kết quả, ngoài đầu lâu ra, cảnh sát còn tìm thấy rất nhiều bộ phận cơ thể khác nằm rải rác. Những mảnh vụn này là chân và tay của tinh tinh. Qua khám xét, cảnh sát tìm được tổng cộng 8 con tinh tinh và 34 bộ phận chân tay đã bị cắt rời. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện một con tinh tinh bị nhốt trong lồng.


    Những con tinh tinh bị nhốt được giải thoát

    Hai gã thanh niên trong phòng khai rằng họ đã săn trộm tinh tinh, sau đó mang tinh tinh vào phòng và tra tấn để mua vui. Cho tới khi những con tinh tinh đáng thương này chết đi, họ lại cắt các bộ phận cơ thể để bán với giá cao cho người Tây Tạng.

    Hai thanh niên đã bị bắt sau đó.

    Căn cứ theo luật bảo hộ động vật của Cameroon, hai thanh niên này sẽ lĩnh án 3 năm tù giam.

    Tinh tinh là loài động vật thông minh, thậm chí nó có thể học tập ngôn ngữ của người khiếm thính để giao tiếp với con người.

    Mặc dù nhiều quốc gia đã có luật bảo hộ tinh tinh, nhưng mức độ thực thi khác nhau khiến cho những kẻ buôn lậu phi pháp vẫn hoành hành ngang ngược.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-can-phong-phat-ra-tieng-keu-tham-thiet-canh-sat-thay-canh-tuong-dang-so-a186651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan