+Aa-
    Zalo

    Phá sòng bạc ‘quý bà’ của tay giang hồ cộm cán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mang rất nhiều tiền án, tiền sự, nhưng Tây ‘thánh tướng’ vẫn tổ chức sòng bạc lưu động dành cho ‘quý bà’ với nhiều chiêu trò đối phó với Công an.

    (ĐSPL) – Mang rất nhiều tiền án, tiền sự, nhưng Tây ‘thánh tướng’ vẫn tổ chức sòng bạc lưu động dành cho ‘quý bà’ với nhiều chiêu trò đối phó với Công an.
    Sau một thời gian đeo bám từ nguồn tin cơ sở cung cấp, tối ngày 14/4, các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) phối hợp với phòng ban chức năng của Công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào ngôi nhà 348/83 đường Phan Văn Trị - phường 11, quận Bình Thạnh. 
    Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang 27 đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi bài cào ăn tiền. Tang vật thu giữ được gồm: Hơn 71 triệu đồng, 1.000 USD, 400 đô la Canada, 100 đô la Úc, 20 bộ bài Tây, 22 điện thoại di động.
    Phá sòng bạc ‘quý bà’ của tay giang hồ cộm cán
    Hiện trường một sòng bạc bị Công an bắt quả tang. 
    Qua khai thác bước đầu, cơ quan chức năng xác định được đây là sòng bạc do Huỳnh Văn Thanh Tây (tự Tây ‘thánh tướng’, 44 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM). Sòng bạc này được tổ chức từ tháng 1/2014 đến nay.
    Dù cầm đầu sòng bạc, nhưng Tây không thường xuyên có mặt, mà giao cho người khác thu tiền xâu. Tây ‘thánh tướng’ cũng là đối tượng đang mang 4 tiền án, tiền sự. 
    Để tránh sự theo dõi, phát hiện của Công an, Tây ‘thánh tướng’ thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức sòng bạc qua 3 ngôi nhà khác nhau tại phường 11, 12 của quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
    Hằng ngày, hoạt động từ 14h trưa tới tận đêm khuya, sòng bạc thu hút khoảng từ 20 đến 30 con bạc đến tham gia sát phạt, chủ yếu là nữ. Mức độ ăn thua của mỗi ván lên đến 2 triệu đồng. Tiền xâu mỗi ngày thu từ sòng bạc này khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng. 
    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng về sòng bạc này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-song-bac-quy-ba-cua-tay-giang-ho-com-can-a29569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan