+Aa-
    Zalo

    Phá tan cửa phòng, tưới xăng phóng hỏa thiêu sống người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - T. chạy về phòng đóng chặt cửa, nhưng các đối tượng này đã phá cửa xông vào. Kết quả là T. bị thiêu như ngọn đuốc…

    (ĐSPL) - T. chạy về phòng đóng chặt cửa, nhưng các đối tượng này đã phá cửa xông vào. Kết quả là T. bị thiêu như ngọn đuốc…
    Đi nhậu về sẵn trong người có chút men, T. lớn tiếng cãi nhau với người yêu. Lúc này, một người hàng xóm sang can ngăn thì bị T. đánh đuổi. Bị đánh vô lý, người hàng xóm này đã gọi bạn đến can thiệp. Thấy đông người kéo tới, T. chạy về phòng đóng chặt cửa, nhưng các đối tượng này đã phá cửa xông vào. Kết quả là T. bị thiêu như ngọn đuốc…
    Mâu thuẫn nhỏ, án mạng lớn
    Tin tức mới nhất từ cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước), ngày 6/8, cơ quan này đang điều tra xử lý vụ một người đàn ông bị thiêu cháy tại dãy nhà trọ trên địa bàn ấp Hiệp Hoàng (xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh).
    Có mặt tại hiện trường, PV được biết nạn nhân bị thiêu cháy là Phạm Anh T. (SN 1984, quê ở Cà Mau), hiện đang làm công nhân cạo cao su tại xã Hiệp Hoàng.
    Những người sống cùng dãy nhà trọ của anh T. cho biết, vào khoảng 22h, ngày 3/8 anh T. đi nhậu về rồi có mâu thuẫn, cãi nhau với chị M. (người yêu của T., sống cùng phòng). Thấy hàng xóm làm ồn, chị Nguyễn Thu H., ở phòng trọ kế bên sang can ngăn. Không những không tiếp thu, T. còn xông vào đánh chị H. dẫn đến thương tích. Bực tức vì hành động ngang ngược của T., chị H. liền chạy ra ngoài lấy điện thoại gọi cho bạn bè, người thân đến nhờ can thiệp. Lát sau, một nhóm thanh niên mang theo hung khí, hùng hổ chạy tới chỗ T. đang đứng, nói: “Mày xỉn rồi thì đi ngủ đi, đừng có làm ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh. Chị H. có làm gì đâu sao mày lại đánh chị ấy. Nếu mày là một thằng đàn ông thật, thì bước ra đây nói chuyện”.
    Thấy nhóm thanh niên này có vẻ hung hăng, T. không nói gì chạy vội về phòng khóa chặt cửa lại. Tuy nhiên, khi T. vừa vào phòng khóa cửa, nhóm thanh niên này lao tới phá cửa xông vào rồi tưới xăng lên người T.. Sau đó, 1 trong 4 thanh niên trên đã ném hộp quẹt gas vào người T., khiến T. cháy đùng đùng như ngọn đuốc.
    Được biết, sau khi gây án, các đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Nam thanh niên cháy như ngọn đuốc vì “tội” đánh người can ngăn
    Anh Phạm Văn T. trao đổi với PV. (ảnh M.C).
    Nạn nhân đang nguy kịch
    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, T. sinh ra trong một gia đình nghèo ở Cà Mau. Cha mẹ đã ly dị khi T. đang học lớp 6. Vì thiếu tình thương của gia đình, việc học của T. càng ngày càng sa sút. Học hết lớp 7, T. tự tìm việc để mưu sinh. Năm 2012, T. quyết định rời quê về huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) làm công nhân cạo mủ cao su. Tại đây, T. đã quen M. và chung sống với nhau như vợ chồng, dù cả hai chưa đăng ký kết hôn.
    Thời gian gần đây, do ghen tuông, nghi ngờ M. có người khác nên T. thường xuyên rượu chè rồi về kiếm cớ cãi nhau với M.. Mâu thuẫn giữa họ cứ âm ỉ mãi cho đến ngày xảy ra vụ việc. Được biết, cha T. làm nghề xe chạy ôm (thị trấn Sông Đốc, Cà Mau), còn mẹ T. làm công nhân trong khu xí nghiệp thủy sản (tỉnh Cà Mau).
    Trên giường bệnh tại khoa Bỏng bệnh viện Chợ Rẫy, nơi anh T. đang cấp cứu., anh T. thều thào kể: “Vì hôm đó tôi đi nhậu về xỉn quá nên đã cãi nhau với M.. Sau đó, chị H. ở chung dãy phòng trọ sang can ngăn nên chúng tôi đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, tôi đã xô xát với chị H.. Chính sự mâu thuẫn đó mà lúc sau, chị H. ra ngoài gọi điện thoại. Không lâu sau đó, có 4 nam thanh niên mang hung khí tới rồi phá cửa tạt xăng lên người tôi, rồi châm lửa đốt”.
    Không giấu được nỗi buồn, anh Phạm Văn T. (chú ruột của nạn nhân) cho biết: “T. được đưa vào bệnh viện điều trị có vài ngày mà gia đình đã chi mất 20 triệu đồng nhưng vẫn chưa đâu vào đâu. Tôi vừa nghe bác sỹ nói, thời gian tới, gia đình còn phải chuẩn bị một khoản tiền lớn để cấy da cho T.. Sáng nay mẹ T. phải về quê để tìm cách vay mượn thêm tiền. Hiện cháu tôi vẫn còn rất yếu. Tôi hy vọng cơ quan điều tra huyện Lộc Ninh nhanh chóng điều tra, xác minh, làm rõ những đối tượng gây ra thương tích cho cháu tôi”.
    Công an huyện Lộc Ninh đang điều tra
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, anh Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an xã Lộc Hiệp cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, công xã đã đến hiện trường xác minh thông tin. Nhận thấy đây là một vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo Công an huyện Lộc Ninh. Hiện hồ sơ vụ án đang được Công an huyện Lộc Ninh thụ lý và điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-tan-cua-phong-tuoi-xang-phong-hoa-thieu-song-nguoi-a45754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan