+Aa-
    Zalo

    Phạm Anh Khoa lần đầu 'lộ diện' sau lời tố gạ tình của học trò Phạm Lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuôi cùng nam rocker Phạm Anh Khoa cũng 'xuất hiện' sau nhiều ngày im lặng trước lời tố gạ tình học trò từ vũ công Phạm Lịch.

    Cuối cùng rocker Phạm Anh Khoa cũng 'xuất hiện' sau nhiều ngày im lặng trước lời tố gạ tình học trò từ vũ công Phạm Lịch.

    Sau nhiều ngày im lặng trước những lùm xùm xoanh quanh lời tố gạ tình học trò từ vũ công Phạm Lịch, mới đây rocker Phạm Anh Khoa lần đầu lộ diện khi tham gia một chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Hạ Long cùng với nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

    Ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, nam rocker đã đăng tải lại hình ảnh buổi diễn lên Facebook cá nhân kèm chia sẻ "Thuỷ thần đã xuất hiện tại Carnaval Hạ Long 2018" cùng hashtag tiếng Anh với nội dung "Hãy làm điều bạn thích". Nhiều dân mạng cho rằng, Phạm Anh Khoa dường như không mấy bận tâm trước vụ ồn ào tốn nhiều giấy mực những ngày qua dựa vào chia sẻ mới nhất của anh.

    Trước đó, Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa trả lời báo chí rằng, nam ca sĩ đang đi diễn, tắt máy nên chưa thể liên lạc được để xác minh thông tin. Do sự việc có tính chất nghiêm trọng nên cô sẽ đợi ông xã về sau đó có phản hồi chính thức.

    Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

    Sự việc bắt đầu gây xôn xao dư luận khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa – HLV của cô trong chương trình "Trời sinh một cặp" làm việc vô trách nhiệm, kém chuyên nghiệp, có những lời lẽ khiếm nhã với cô.

    Phạm Lịch cho biết, cô từng bị nam rocker gạ tình khi làm việc chung, thậm chí, anh còn công khai gọi cô bằng cái tên thô thiển trước mặt nhiều người.

    Phạm Lịch kể, trong buổi tập đầu tiên tại nhà nam ca sĩ, Phạm Anh Khoa đã chủ động trò chuyện với cô bằng câu hỏi nhạy cảm: “Em không có cảm giác gì à? Anh hỏi thật đấy. Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?”.

    Đến khi nữ vũ công giật mình, lấy tay che người và hỏi lại “Anh sờ soạng em hồi nào”, thì được anh trả lời: “Nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá, sờ soạng hết cơ thể của em mà em không biết à”.

    Phạm Lịch chia sẻ trên trang cá nhân.

    Theo nữ thí sinh, khi nghe những lời đó, cô đã phản ứng bằng cách đặt điều kiện: "Nếu không tập nữa em xin phép đi về", nhưng huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khẳng định anh không nói đùa và đề nghị: "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình". Nghe vậy, Phạm Lịch cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ và xin phép ra về luôn.

    Phạm Lịch cho biết, cô cảm thấy rất xấu hổ và quyết định đi về luôn sau câu nói này.

    Sự việc hiện vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận, rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-lan-dau-lo-dien-sau-loi-to-ga-tinh-cua-hoc-tro-pham-lich-a228017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan