+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng: Cô nàng Kim Tỏa hiền hậu đến "Nữ hoàng thị phi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đến với khán giả qua vai diễn cô nàng Kim Tỏa hiền hậu nhưng đến giờ, Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ với mệnh danh “Nữ hoàng thị phi".

    (ĐSPL)- Đến với khán giả qua vai diễn cô nàng Kim Tỏa hiền hậu trong Hoàn Châu cách cách nhưng đến giờ, Phạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ với mệnh danh “Nữ hoàng thị phi”.

    [mecloud]KDNqwAX9pp[/mecloud]

    Phạm Băng Băng được biết đến từ vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách cùng Lâm Tâm Như và Triệu Vy. Có thể nói, cô nàng Kim Tỏa là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng và hiện chưa có diễn viên nào có thể làm bật vai diễn A hoàn Kim Tỏa giống như Phạm Băng Băng.


    Kể từ vai diễn này, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với mọi người bằng hình ảnh Kim Tỏa hiền lành, ngoan ngoãn, dễ thương. Tuy nhiên, đối với Phạm Băng Băng, dường như cô lại không mấy hài lòng khi công chúng luôn nhắc đến cô với cái tên Kim Tỏa. Từng chia sẻ, người đẹp họ Phạm cho biết một trong bốn điều cô ghét nhất là nhắc về Kim Tỏa. Và cô không nghĩ rằng cái tên Phạm Băng Băng còn dựa hơi vào Kim Tỏa để nổi tiếng.

    Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận thành công từ nhân vật a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách (1996) đã đưa Phạm Băng Băng trở thành một Hoa đán nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô liên tục gặt hái được những thành công trong cả diễn xuất và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

    Cô nàng này cũng là một trong số những tỷ phú của Cbiz. Theo tin tức, tài sản hiện có của Phạm Băng Băng ít nhất phải đến 300 triệu NDT (1.066 tỉ đồng), cộng với 230 triệu NDT từ cổ phiếu và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước nhà đẹp xe sang. Ngoài những công ty riêng và những khối bất động sản có giá trị, Phạm Băng Băng còn sở hữu hàng loạt những xế siêu sang như Mercedes Benz S Class, Mercedes G55...

    Bên cạnh những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ thì Phạm Băng Băng cũng được biết đến là một cô nàng thị phi của làng giải trí Hoa ngữ. Với hàng loạt vụ lùm xùm, người đẹp họ Phạm không chỉ được biết đến là cô nàng Kim Tỏa hiền lành mà còn là “nữ hoàng thị phi” nhất của giới C.biz. Cô cũng là một trong số những sao gắn như sam với scandal.

    Nhiều xích mích với đồng nghiệp

    Người đẹp Hoa ngữ này rất nhiều lần dính vào nghi án đặt điều, bôi nhọ đồng nghiệp. Là người của công chúng, luôn muốn mình là tâm điểm của mọi sự chú ý chính vì vậy các sao luôn muốn “dìm hàng nhau”, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh của mình.

    Phạm Băng Băng từng dính nghi án đặt điều bôi nhọ đồng nghiệp như Cao Viên Viên, Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Diêu Thần…Cô cũng được coi là người có nhiều xíc mích với đồng nghiệp nhất Cbiz. Truyền thông Trung Quốc cũng phải khẳng định, Phạm Băng Băng luôn tìm cách để vượt qua người đồng nghiệp để nổi bật. Trong đó Lý Băng Băng- đồng nghiệp cùng tên là đối thủ mà mỹ nhân này luôn muốn vượt mặt. Cô sẵn sàng hạ mức thù lao của mình thấp nhất để cạnh tranh với Lý Băng Băng.

    Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng luôn là đối thủ cạnh tranh ngầm của nhau.

    Không những vậy, nhiều tin đồn còn cho cô là người đã đứng sau giật dây khiến cho sự nghiệp của nhiều sao chao đảo như Chương Tử Di, Thư Kỳ,…

    Theo một số nguồn tin cho biết, nữ diễn viên của phim Võ Tắc Thiên và Triệu Vy mặc dù tham gia đóng cùng phim Hoàn châu cách cách nhưng cả 2 chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng. Phạm Băng Băng đã từng tát “Tiểu Yến Tử” trên phim trường và luôn có thái độ khó chịu đối với nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

    Động dao kéo chỉnh sửa nhan sắc


    Là ngôi sao sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt ngay từ khi còn bé nhưng Phạm Băng Băng vẫn dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh khác nhau trước và sau này của cô vẫn khiến cho mọi người không khỏi nghi ngờ. Đặc biệt, sau khi chuyên gia trang điểm Ray Chen lên tiếng khẳng định Phạm Băng Băng từng động dao kéo lên khuôn mặt của mình, cụ thể là cắt mí, sửa mũi và gọt cằm.

    Thay người tình như thay áo

     20 là số lần Phạm Băng Băng vướng vào tin đồn tình ái rối ren. Người đẹp này liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn. Theo báo giới thống kê, cô đã hẹn họ với hơn 20 người đàn ông, từ những diễn viên nổi tiếng đến đại gia giàu có như: Lục Nghị, Vương Học Hữu, Giả vân, Nhậm Tuyền, Trương Kỷ Trung, Hồng Kim Bảo… và từng là người tình ông chủ Hoa Nghị Huynh Đệ.

    Vụ lùm xùm tình ái lớn nhất của “ma nữ họ Phạm” chính là với bố nuôi Hồng Kim Bảo. Có tin đồn cho rằng, “cậu em trai” từng xuất hiện cùng cô chính là kết quả của mối tình này. Có thể nói, chuyện tình ái của cô luôn khiến mọi người phải đau đầu và tốn không ít giấy mực của báo chí.


    Sự cố lộ hàng

    Người đẹp họ Phạm cũng sở hữu rất nhiều sự cố lộ hàng gây sốc. Ăn mặc hớ hênh hay diện trang phục quá mỏng khiến cho người đẹp không ít lần khiến khán giả trợn tròn mắt và đỏ mặt. Còn nhớ tại một sự kiện bên bờ biển Cannes, Phạm Băng Băng đã phải đỏ mặt khi bị gió thổi tốc váy làm "lộ hàng" ngay trước ống kính của hàng chục phóng viên khi cùng Thành Long quảng bá cho phim mới Skiptrace. Mặc dù xử lý bình tĩnh và duyên dáng sự cố này nhưng những khoảnh khắc hớ hênh của người đẹp vẫn khiến dư luận xôn xao.


    Nhiều cảnh nóng bỏng

    Phạm Băng Băng cũng gây sốc với nhiều cảnh nóng bỏng mắt. Không chỉ trên phim mà còn ngay tại đời thường với những cử chỉ thân mật khiến người đối diện phải tròn mắt.

    Với số lượng phim tham gia diễn xuất khổng lồ bởi vậy mà số những cảnh nóng cùng bạn diễn của cô cũng đếm không xuể. “Ma nữ họ Phạm” sở hữu rất nhiều cảnh “giường chiếu” nóng bỏng khiến người xem phải ngượng mặt.

    Nụ hôn đồng giới của Phạm Băng Băng gây sốt.

    Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính thật của mình khi có những nụ hôn đồng tính và cử chỉ thân mật quá mức đối với bạn đồng giới như đạo diễn Lý Ngọc và một nữ đại gia.

    Không chỉ có những lùm xùm trên mà Phạm Băng Băng còn vướng phải tin đồn như hát nhép hay xuất hiện trên thảm đỏ Cannes mà không được mời.

    Có thể nói, bên cạnh những thành công của Phạm Băng Băng luôn đi kèm với những lùm xùm tai tiếng. Bởi vậy mà ngoài những mệnh danh như "Nữ hoàng thảm đỏ", “Nàng Bạch Tuyết”, hay “Công chúa xinh đẹp” của màn ảnh Hoa ngữ. … thì "Nữ hoàng thị phi" cũng là một trong những mệnh danh mà công chúng ưu ái dành cho người đẹp của điện ảnh Hoa ngữ.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]nlBKbOi1Km[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-co-nang-kim-toa-hien-hau-den-nu-hoang-thi-phi-a98986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.