+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng: Người đẹp nghiện hở ngực và chuyên đóng cảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tiếp xuất hiện trong phim với nhiều cảnh nóng.

    (ĐSPL) – Khi bị chỉ trích cảnh nóng phản cảm, không cần thiết trong các bộ phim, người đẹp đều lấy lý do cảnh nóng cần thiết cho mạch phim để “phản pháo" lại.

    Là nữ diễn viên nổi tiếng, Phạm Băng Băng sẵn sàng đóng những cảnh nóng trên màn ảnh. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng từng khẳng định cô sẵn sàng cởi nếu mang doanh thu tốt cho phim. Vì vậy, trong những bộ phim mà người đẹp này đóng đều có những cảnh quay “nóng bỏng mắt”. Có thể thấy, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, người đẹp họ Phạm sở hữu cho mình khối lượng cảnh nóng khủng và không ít lần cô gây tranh cãi về những cảnh nóng trong các bộ phim mà mình tham gia. Tuy nhiên, dù những tranh cãi tốt hay xấu cũng đều góp phần cho việc quảng bá phim và mang lại doanh thu lớn trong phim của cô.

    Trong những ngày gần đây, hình ảnh nóng của Phạm Băng Bằng cùng với Lê Minh trên lưng ngựa trong bộ phim Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi bị rò rỉ gây xôn xao, bình luận trái chiều.

    Trong cảnh quay này, Hoàng đế Đường Huyền Tông do Lê Minh thủ vai đã ghen với con trai Thọ Vương nên cãi nhau cùng Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng). Vì tức giận, Dương Quý Phi lên lưng ngựa bỏ đi, Đường Minh Hoàng đuổi theo và kéo cô lên ngựa mình, sau đó giật áo cô ra, cả hai có màn ái ân ngay trên lưng ngựa khiến người xem tròn mắt.

    Tuy hết mình vì cảnh nóng, nhưng Phạm Băng Băng lại không được đánh giá cao, thậm chí khiến người hâm mộ cảm thấy phản cảm. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích rằng đây “không khác gì một bộ phim cấp ba” và Phạm Băng Băng thì chả có tài năng gì ngoài “đóng cảnh nóng câu khách”.

    Cảnh nóng của Phạm Băng Băng trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

    Chắc hẳn, mọi người vẫn nhớ những cảnh nóng của Phạm Băng Băng với hai nam diễn viên Trương Phong Nghị và Lý Trị Đình trong bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”.

    Cảnh tắm trần của Võ Mỵ Nương và hoàng đế Lý Thế Dân mặc dù đã bị cắt bỏ khi trình chiếu, nhưng những hình ảnh được nhà sản xuất tiết lộ vẫn khiến cho người hâm mộ cảm nhận được sự nóng bỏng.

    Cũng vấp phải ý kiến trái chiều như Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi, đa phần công chúng đều liên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng và ekip bộ phim bởi họ không tôn trọng lịch sử, dựa vào cảnh nóng để kích thích người xem.

    Không những vậy, 2 bộ phim khiến mọi người thở dài ngao ngán với trang phục gợi cảm và phô diễn vòng 1 một cách tối đa. Còn nhớ, bộ phim Võ Mỹ Nương truyền kỳ đã phải cắt để hạn chế những hình ảnh khoe ngực quá đà của Phạm Băng Băng trong phim.

    Phạm Băng Băng thường xuyên diện những bộ trang phục khoe tối đa vòng 1.

    Ngoài 2 bộ phim trên, năm 2014, cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến khán giả “đỏ mặt” với cảnh nóng trong hang động ở phim Bạch phạt ma nữ.

    Có thể thấy tần xuất xuất hiện cảnh nóng của Phạm Băng Băng khá nhiều. Và số phim có cảnh nóng của người đẹp cũng đếm không xuể khiến người xem phải ngán ngẩm. Bộ phim điện ảnh Vạn vật sinh trưởng với sự góp mặt Phạm Băng Băng cũng có những cảnh táo bạo. Người đẹp họ Phạm sẵn sàng cởi ngay trên bãi biển vắng.

    Rồi cô cũng từng 2 lần gây sốc khi vào vai người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong Quả táo và Số đào hoa. Hy sinh vì cảnh nóng khi thể hiện chân thật vai nhân viên xuất thân nông thôn bị ông chủ cưỡng hiếp, “Nữ hoàng thị phi” nhận nhiều chỉ trích vì cảnh quay thô và trần trụi không khác gì phim cấp 3.

    Ngoài ra, các bộ phim Đào hoa vận, Hai lần lộ diện, Quan âm sơn, người đẹp họ Phạm đều có những màn yêu đương nồng nhiệt cùng bạn diễn. Thậm chí, trong bộ phim, Lạc lối ở Bắc Kinh do Phạm Băng Băng thủ vai nữ chính cũng bị người hâm mộ chỉ trích kịch liệt vì những cảnh giường chiếu trần trụi, lộ liễu với 2 nam diễn viên chính. Bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh bị dán mác 18+ và cấm chiếu tại Trung Quốc.

    Cảnh nóng của Phạm Băng Băng trong "Vạn vật sinh trưởng".

    Mặc dù từng khẳng định không dùng cảnh nóng để câu khách, các cảnh quay đều phù hợp và cần thiết với mạch phim nhưng những cảnh quay nóng bỏng được tung lên mạng trong mỗi bộ phim của người đẹp này tham gia cũng khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi.

    Khi bị chỉ trích cảnh nóng phản cảm, không cần thiết, người đẹp đều lấy lý do cảnh nóng cần thiết cho mạch phim để “phản pháo” lại. Mới đây, lên tiếng về cảnh nóng trên lưng ngựa và trang phục có phần gợi cảm, Phạm Băng cũng đều lấy lý do tôn trọng lịch sử để bao biện cho những cảnh quay sốc, hở bạo của mình.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pNQByQNoyz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-nguoi-dep-nghien-ho-nguc-va-chuyen-dong-canh-nong-a103378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.