+Aa-
    Zalo

    Phạm Đăng Tâm: “Tôi yêu âm nhạc. Với tôi, âm nhạc là niềm yêu thích, niềm đam mê bất diệt ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mang trong mình giọng hát nam trầm, ấm áp và đầy cảm xúc, Phạm Đăng Tâm đã "đánh cắp" trái tim của nhiều bạn trẻ bằng những bản nhạc anh remake theo phong cách Remix, Lofi đậm chất tâm sự.

    Phạm Đăng Tâm sinh ngày 01 tháng 07 năm 1990 tại Quảng Nam. Mặc dù được sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nhưng từ nhỏ anh đã có đam mê về âm nhạc, cầu tiến vì đam mê, Phạm Đăng Tâm đã tìm hiểu và không ngừng cố gắng để phát triển chất giọng của mình ngày một tốt hơn. Hiện tại, anh đã được nhiều người biết đến và yêu mến qua việc remake các bản nhạc.

    v1

    Được biết Phạm Đăng Tâm hoàn thành xong chương trình đào tạo trung học phổ thông, anh chàng này theo đuổi đam mê âm nhạc. Với chất giọng trời phú, niềm đam mê ca hát, Đăng Tâm đã phát triển và có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Đối với anh, âm nhạc là bất diệt, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống .

    Những bản nhạc remix và lofi được Phạm Đăng Tâm tái hiện lại như Ai Chung Tình Được Mãi, Tòng Phu, Ai Rồi Cũng Sẽ Khác, Ai Mang Cô Đơn Đi, … đã chinh phục được trái tim của nhiều bạn trẻ. Những ca khúc này là tâm huyết của anh, với mong muốn đem đến một hương vị mới lạ cho các bản hit, với phong cách hiện đại và chất hơn, nhưng vẫn giữ được phần sâu lắng, lãng mạn của bản gốc.

    v2

    Dù có niềm đam mê với công nghệ thông tin, nhưng Đăng Tâm lại có niềm yêu thích và đam mê đặc biệt hơn với âm nhạc. Anh ấy mong muốn tạo ra một thế giới riêng của mình thông qua âm nhạc, nơi anh có thể thỏa sức theo đuổi đam mê và truyền tải cảm xúc. Vì vậy, mỗi bài hát mà Phạm Đăng Tâm thể hiện đều có một cái nhìn độc đáo, mang đậm phong cách riêng, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người nghe.

    Phạm Đăng Tâm cho biết rằng anh không sợ bị so sánh với bản gốc khi thực hiện các bản nhạc remake. Vì anh chưa phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, chỉ đơn giản là một người yêu thích âm nhạc và có niềm đam mê ca hát. Anh chọn phong cách nhạc remix và lofi để tạo ra một lối đi riêng cho mình. Để đạt được kết quả tốt nhất, anh đã đầu tư rất nhiều cả về thời gian và công sức, và hát với cảm xúc và niềm đam mê. Đăng Tâm tin rằng với sự khác biệt trong hòa âm, phối khí và phong cách ca hát của anh sẽ đem đến một cảm xúc hoàn toàn mới mẻ cho người nghe

    Với Đăng Tâm, âm nhạc không phải là phương tiện để kiếm tiền mà đơn giản nó là một cách để anh tận hưởng những bản nhạc sâu lắng, ngọt ngào. Mỗi bài hát mà Đăng Tâm thể hiện đều có phong cách và màu sắc riêng biệt. Anh muốn tạo ra thật nhiều bản remix và lofi độc đáo hơn để tặng cho các khán giả, như là một sự tri ân và cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. 

    v3

    Đăng Tâm quan niệm, trong cuộc sống hiện đại, chúng ta luôn phải đương đầu với nhiều áp lực và rất ít người may mắn tìm thấy một tiếng nói chung để giải tỏa cảm xúc thông qua âm nhạc. Những bản nhạc của Phạm Đăng Tâm đã giúp anh tin tưởng vào cuộc sống và giải quyết những căng thẳng của công việc và cuộc sống. Những bản nhạc này mang đến cho anh một cách để cân bằng niềm vui và giải bày tâm sự qua lời hát.

    Hy vọng rằng trong tương lai, với phong cách âm nhạc mới mẻ và hoàn toàn khác biệt, Phạm Đăng Tâm sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa và mang lại cho người nghe những bản nhạc độc đáo và tuyệt vời hơn.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-dang-tam-toi-yeu-am-nhac-voi-toi-am-nhac-la-niem-yeu-thich-niem-dam-me-bat-diet-a574285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan