+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương: "Chưa bao giờ nghĩ đi lên bằng thị phi, scandal"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái tên Phạm Hương chưa bao giờ hết “hot” từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    (ĐSPL) - Cái tên Phạm Hương chưa bao giờ hết “hot” từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không thể phủ nhận, chiếc vương miện cao quý cùng danh xưng “hoa hậu” đã giúp người đẹp Hải Phòng tỏa sáng và “đổi đời” chỉ sau hơn 1 năm đăng quang. Tuy nhiên, để trở thành “Hoa hậu quốc dân” được nhiều người yêu mến như hôm nay, Phạm Hương từng phải bản lĩnh trải qua không ít sóng gió, thị phi. Thế nhưng, ít ai biết, ẩn sau một Hoa hậu Phạm Hương kiêu kỳ, sang chảnh, mạnh mẽ mà công chúng thường thấy lại là một cô nàng Phạm Hương đời thường, đơn giản và không quá ồn ào. 

    Phạm Hương được và mất gì từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?

    Có lẽ vương miện Hoa hậu là thứ đẹp nhất mà cuộc đời đã dành cho Phạm Hương. Nó đã làm cho cuộc sống của Hương bước sang một trang mới với những thay đổi tích cực. Hương chưa khi nào nghĩ vương miện là một gánh nặng trên đôi vai của mình mà thay vào đó nó đã cho mình được thêm nhiều trải nghiệm tuyệt đẹp. Dường như số phận cố tình sắp đặt cho mình vậy... Mình hạnh phúc và hưởng thụ từng giây phút của tuổi trẻ. Hương nghĩ là mình đã có được quá nhiều thứ tốt đẹp.[poll3]123[/poll3]

    Ngẫm lại, điều gì là khó khăn, áp lực nhất với Phạm Hương trong suốt thời gian đương nhiệm? Chị đã vượt qua nó như thế nào?

    Áp lực lớn nhất của Phạm Hương là vấn đề về thời gian, Hương ước gì mình có nhiều thời gian hơn, để có thể dành được thêm thời gian chăm sóc cho bố mẹ. Hương luôn chăm chỉ và cố gắng từng ngày, dù công việc bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng dành một chút ít khoảng thời gian cho chính bản thân mình, để mỗi chặng đường đi qua, Hương đều có thể dừng lại và cảm nhận được về mọi thứ xung quanh.

    [poll3]147[/poll3]

    Không ít ý kiến là dù đăng quang hơn 1 năm nhưng so với nhiều Hoa hậu khác, Phạm Hương vẫn luôn “hot” nhất, nổi bật nhất. Chị nghĩ sao về điều này? Bí quyết nào giúp chị tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi?

    Nếu đó là sự thật thì có lẽ chính là vì tình yêu thương của mọi người dành cho Phạm Hương quá lớn. Đó cũng là động lực để Hương luôn cố gắng đồng thời gửi những thông điệp yêu thương 

    tích cực đến mọi người và fans hâm mộ của mình mỗi ngày. Có lẽ điều mà Phạm Hương hạnh phúc nhất đó chính là việc dùng sức ảnh hưởng của mình để lan toả yêu thương đến mọi người.

    Mọi người luôn thấy được ở Phạm Hương – một cô gái nhiệt huyết với chính tuổi trẻ của mình, đầy niềm tin, lạc quan và văn minh trong cuộc sống của mình. Phạm Hương nghĩ đó là bí quyết tỏa sáng của bản thân.

    Phạm Hương từng chia sẻ, sẽ đi học lấy bằng thạc sĩ, tiếp tục công việc giảng dạy và công tác ngành sư phạm. Chị hoàn thành được mục tiêu này chưa?

    Nếu bạn đã đọc chia sẻ đó của mình thì biết mình không nói ngay thời điểm này, chắc chắn sẽ là sau khi hoàn thành vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rồi. Hiện tại thì Phạm Hương đang tạm dừng lại công việc giảng dạy ở trường của mình một thời gian để tập trung hoàn thành tốt các dự án và trách nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ. Sau khi hết nhiệm kỳ thì Phạm Hương sẽ tiếp tục quay trở lại với công việc giảng dạy của mình.

    Nếu được chọn lại, chị có muốn sống cuộc sống của cô gái bình thường?

    Phạm Hương chưa bao giờ hối tiếc về bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình... Hương nghĩ mình chỉ là một người bình thường khoác trên mình một danh xưng mà thôi... Và như bạn biết đấy, dù sống trong tâm bão hay thị phi, nhưng người thành công sẽ là người luôn biết học cách bình thản đối diện với những khó khăn, thử thách và dũng cảm vượt qua chúng... Và chưa bao giờ Phạm Hương nghĩ mình đi lên bằng những thị phi hay ồn ào của những scandal. Bên ngoài công việc của một Hoa hậu thì trở về nhà Phạm Hương vẫn là một cô gái của đời thường, đơn giản và không quá ồn ào.

    Người đàn ông để Phạm Hương có thể “tựa đầu” mỗi khi mệt mỏi đã xuất hiện chưa?

    Khi nào có Phạm Hương sẽ chia sẻ nhé (cười).

    Dự định của Phạm Hương trong thời gian tới là gì?

    Phạm Hương có rất nhiều kế hoạch và dự định cho tương lai. Nhưng trước tiên vẫn phải hoàn thành tốt các dự án thiện nguyện cộng đồng của Hoa hậu Hoàn vũ. Hương sẽ làm việc thật chăm chỉ và cố gắng dành thêm thời gian cho bố mẹ và chính bản thân mình nữa.

    Xin cảm ơn những chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương!        

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-chua-bao-gio-nghi-di-len-bang-thi-phi-scandal-a172383.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan