+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương lộng lẫy làm MC, Hà Thu xinh đẹp trao giải Mai Vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng góp mặt trong lễ trao giải Mai Vàng với 2 vai trò khác nhau, bộ đôi người đẹp Phạm Hương – Hà Thu đều tỏa sáng rất riêng và hoàn thành tốt vai trò của mình.

    Cùng góp mặt trong lễ trao giải Mai Vàng với 2 vai trò khác nhau, bộ đôi người đẹp Phạm Hương – Hà Thu đều tỏa sáng rất riêng và hoàn thành tốt vai trò của mình trong đêm đặc biệt.

    Xuất hiện trong bộ váy sang trọng của NTK Đỗ Long, Phạm Hương như một nữ thần với vẻ đẹp ngày càng mặn mà và phong thái tự tin khó lẫn.

    Đặc biệt, đến tham gia lễ trao giải Mai Vàng hôm nay Phạm Hương còn có sự ủng hộ của vợ chồng em trai của cô. Rất ít khi gia đình Phạm Hương “xuất đầu lộ diện”, nhưng đây là lần hiếm hoi em trai của Phạm Hương cùng vợ đến nhà hát TP để xem chương trình. Em trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng gây ấn tượng với chiều cao và vẻ ngoài điển trai.

    Không chỉ được đánh giá là nhan sắc nổi bật của làng showbiz Việt, Phạm Hương ngày càng chứng tỏ vai trò “đa-zi-năng” của mình khi được tin tưởng giao vị trí cầm trịch lễ trao giải Mai Vàng.

    Song hành cùng diễn viên Qúy Bình, cả hai đã có sự kết hợp ăn ý, dẫn dắt phần trao giải cũng như đóng vai trò “giữ nhịp” khá tốt suốt thời lượng của chương trình.

    Với chất giọng ấm cùng phong thái dẫn chững chạc, người đẹp tương đối hoàn thành tốt vai trò của mình và làm một mắc xích để gắn kết các phần của đêm trao giải lại với nhau.

    Cũng xuất hiện tại Lễ trao giải còn có người đẹp Hà Thu. Cô diện bộ váy lệch vai bồng bềnh của NTK Lê Thanh Hòa, với họa tiết hoa poppy được sắp đặt tập trung ở phần chân váy đầy nữ tính.

    Hiện đang chuẩn bị cho ra mắt MV Tết “Xuân đẹp làm sao” – sản phẩm đầu tay kể từ khi đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017, Hà Thu bày tỏ mơ ước có một ngày cô cũng được có tên trong đề cử và nếu may mắn hơn nữa sẽ có cơ hội chạm tay vào phần thưởng đặc biệt.

    Đêm nay, Hà Thu đã xuất hiện trên sân khấu giải Mai Vàng với vai trò công bố và trao giải hạng mục “Ca sĩ nhí được yêu thích nhất”. Đây là hạng mục mới lần đầu được đưa vào hệ thống giải thưởng nhằm tôn vinh các giọng ca nhí đầy tài năng của làng nhạc Việt.

    Song hành cùng nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca Hà Vân, Hà Thu xuất hiện duyên dáng với nụ cười tươi. Hà Thu và Hà Vân đã hoàn thành trọn vẹn phần trao giải và cùng nhau chúc mừng giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-long-lay-lam-mc-ha-thu-xinh-dep-trao-giai-mai-vang-a216905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan