+Aa-
    Zalo

    Phạm Thu Hà ăn trưa giản dị trong buổi tổng duyệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Thu Hà và các nghệ sĩ của Tuyệt đỉnh tranh tài đã có giờ phút ăn trưa vui đùa thoải mái bên nhau trước khi lên sấn khấu tổng duyệt Tuyệt đỉnh tranh tài.

    (ĐSPL) - Phạm Thu Hà và các nghệ sĩ của Tuyệt đỉnh tranh tài đã có giờ phút ăn trưa vui đùa thoải mái bên nhau trước khi lên sấn khấu tổng duyệt cho Liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài.

    Khác với đêm nhạc Rock tuần trước, Liveshow 3 chủ đề "Nhạc Pop thập niên 90" có vẻ như "dễ thở" hơn với hầu hết các nghệ sĩ của Tuyệt đỉnh tranh tài. Bởi bất cứ ai cũng từng thuộc nằm lòng một vài ca khúc "kinh điển" của Thập niên 90- thời kỳ sôi nổi và hoàng kim của nhạc Việt với các tên tuổi lớn như Lam Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Thanh Lam, Mỹ Linh, Đan Trường, Bằng Kiều…

     

    Tuy nhiên, như ca sĩ Phạm Thu Hà và các nghệ sĩ chia sẻ, cái khó là việc thể hiện lại các ca khúc Thập niên 90 là: "Phải làm sao vừa khơi lại được cảm xúc âm nhạc của Thập niên 90, lại vừa thoát ra khỏi những gì mình đã ngưỡng mộ, đã yêu thích, làm sao để hát cho giống mình chứ không phải ca sĩ nào khác. Đó là một cái rất khó, Hà luôn phải tìm hiểu để có một ấn tượng cho ca khúc này”- Phạm Thu Hà chia sẻ.

    Nam ca sĩ Hoàng Hải cũng cho biết, dù anh được mệnh danh là "Hoàng tử VPop" nhưng chính đêm nhạc Pop này lại là một áp lực lớn đối với anh.

    Trước khi lên sân khấu chính thức, 10 nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt chu đáo. Sau sân khấu hoành tráng, các nghệ sĩ đã có phút ăn trưa thoải mái vui đùa bên nhau. Phạm Thu Hà cực kỳ thân thiết với ca sĩ Trang Nhung. Giọng ca đến từ Hà Nội còn mời "bà mẹ 4 con" ăn chung suất cơm trưa giản dị của mình.

    Các nghệ sĩ khác cũng cho biết, dù đang tham gia vào một cuộc thi, và Liveshow thứ 3 tới sẽ có 2 nghệ sĩ phải ra về nhưng họ vẫn dành tình cảm thân thiết, quý mến cho nhau, hỗ trợ nhau hết mình trong từng đêm nhạc.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số khoảnh khắc của Phạm Thu Hà bên các nghệ sĩ Tuyệt đỉnh tranh tài:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-thu-ha-an-trua-gian-di-trong-buoi-tong-duyet-a31491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 ca sĩ

    10 ca sĩ "chào sân" Tuyệt đỉnh tranh tài

    (ĐSPL) - Liveshow đầu tiên của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa vào 21h ngày 19/4.