+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển khéo léo đáp trả khi bị chê nhảy không bằng vũ công nghiệp dư

    (ĐS&PL) - Đạt nhiều thành tích trong nước và quốc tế nhưng Phan Hiển vẫn phải đối mặt với những lời chê bai nhảy thô cứng gượng gạo như trả bài, không bằng vũ công nghiệp dư.

    Theo tạp chí Sao Star, Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi kiện tướng dancesport rất được khán giả yêu mến. Khánh Thi hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng gây tranh cãi khi đến với nhau với tư cách thầy trò. Song, đến nay, cặp đôi vẫn chung sống rất hạnh phúc, có 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

    phan hien kheo leo dap tra khi bi che nhay khong bang vu cong nghiep du
    Phan Hiển khéo léo đáp trả khi bị chê nhảy không bằng vũ công nghiệp dư.

    Mới đây, Phan Hiển gây chú ý khi đăng tải lại đoạn bình luận của khán giả nhận xét anh nhảy không hay bằng những người nghiệp dư. Tài khoản này để lại bình luận: "Ông này nhảy không đẹp tí nào, ấn vào xem mấy người Châu Âu nghiệp dư nhảy còn hay hơn ông này. 

    Phan Hiển nhảy nhá nhem. Nhìn thoáng qua tưởng là hay nhưng thực sự nhảy chưa đạt. Ít người dám phê bình Phan Hiển vì tên tuổi quá nổi ở Việt Nam. Nếu nhìn clip Hiển nhảy quá thô, động tác gượng gạo như trả bài. Đúng ra khi sải chân, vũ công phải bật chân trụ lên khỏi mặt đất thì mới sống động. Chứ chân trụ cứ dính đất như vậy thật là thô cứng".

    Trước những lời nhận xét này, Phan Hiển có phản ứng cực tinh tế. Ông xã Khánh Thi cảm ơn những lời góp ý của khán giả và bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn. Anh bày tỏ: "Chưa bao giờ dám nhận là mình nhảy đẹp cả và cũng chỉ biết cố gắng hơn từng ngày. Cũng nhờ vào những lời phê bình thế này mà mình sẽ lấy làm động lực cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Xin cảm ơn những lời phê bình đến từ mọi người".

    Bài viết của Phan Hiển thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thể hiện sự không đồng tình với những nhận xét trên và khen cách ứng xử của Phan Hiển, động viên nam vũ công.

    Hành động tinh tế của Phan Hiển khiến dân tình dành nhiều lời khen cho anh. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như “tài năng của Phan Hiển không chỉ được khán giả mà cả giới chuyên môn công nhận rồi”, “mỗi người một cảm nhận, cá nhân mình thấy Phan Hiển quá giỏi rồi”, “không ai hoàn hảo nhưng mình thấy Phan Hiển ưu nhiều hơn nhược nên cứ thế mà phát huy thôi”...

    Bà xã Khánh Thi cũng bình luận: "Phê bình hay vậy. Về nhà vợ dạy tiếp. Tìm thêm phiên bản Phan Hiển 2.3.4 nhỉ". 

    phan hien kheo leo dap tra khi bi che nhay khong bang vu cong nghiep du 3
    Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

    Theo báo VTC News, Phan Hiển sinh năm 1993, hiện là một trong những vũ công sáng giá của dancesport Việt Nam. Ông xã Khánh Thi theo đuổi bộ môn này từ năm 14 tuổi. Năm 16 tuổi, dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, anh trở thành một trong 4 kiện tướng quốc tế của Việt Nam.

    phan hien kheo leo dap tra khi bi che nhay khong bang vu cong nghiep du 4
    Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gây ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp, gia đình hạnh phúc với 3 con nhỏ xinh xắn, ngoan ngoãn.

    Có duyên với dancesport, Phan Hiển thể hiện năng khiếu trời cho cùng đam mê với môn này. Những tiến bộ vượt bậc, vô số thành tích cùng phong độ được duy trì trong suốt nhiều năm qua minh chứng cho điều đó. 

    Phan Hiển từng giành các danh hiệu Kiện tướng Dancesport Quốc tế, Nhà vô địch Dancesport Châu Á 2009, Nhà vô địch Dancesport Việt Nam, nhiều Huy chương Vàng ở các cuộc thi trong nước và quốc tế. Năm 2022, anh cùng bạn nhảy Thu Hương lập kỷ lục khi đoạt 3 Huy chương Vàng bộ môn Dancesport tại SEA Games 31.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-kheo-leo-dap-tra-khi-bi-che-nhay-khong-bang-vu-cong-nghiep-du-a599986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan