+Aa-
    Zalo

    Phan Lê Ái Phương tung hit mới "đốn tim" cộng đồng F.A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Ca khúc "Cô đơn" chỉ mới ra mắt chính thức với fans hâm mộ nhưng trên mạng đã có rất nhiều bản rò rỉ cho ca khúc này.

    (ĐSPL) -Ca khúc "Cô đơn" chỉ mới ra mắt chính thức với fans hâm mộ nhưng trên mạng đã có rất nhiều bản rò rỉ cho ca khúc này nhưng so với bản chính thức thì có rất nhiều sự thay đổi và đầu tư.

    Sau hơn 2 năm từ ngày viết ca khúc Cô Đơn, ngày 5/1 ca sĩ Phan Lê Ái Phương chính thức cho ra mắt single online.

    Năm 2014 khép lại với giải thưởng Top 10 nhạc sĩ yêu thích của Làn Sóng Xanh 2014 cũng là cái đà tâm lý tốt để Phan Lê Ái Phương tự tin tung ca khúc do mình sáng tác và thể hiện.

    Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc khi nghe bản demo trước khi ra mắt thị trường ậm nhạc đều có chung nhận định rất có thể đây sẽ là bản hit tiếp theo trong những tháng đầu năm 2015 và cả năm 2015 sau "Trót yêu" đã quá thành công do chính Ái Phương sáng tác và Trung Quân Idol thể hiện. Ca khúc "Tròt yêu"do Ái Phương sáng tác cũng vừa chính thức đạt thêm giải thưởng ca khúc của năm 2014 do Zing Music Awards trao tặng.

    Lý giải về thời điểm tung ca khúc "Cô đơn" khá nhạy cảm vào những ngày cuối năm Ca sĩ xinh đẹp Phan Lê Ái Phương chia sẻ "Lẽ ra tôi đã cho ra mắt single "Cô đơn" từ cách đây 2 tháng nhưng vì một số lý do single này bị chậm trễ.

    Ca khúc "Cô đơn" chỉ mới ra mắt chính thức với fans hâm mộ nhưng trên mạng đã có rất nhiều bản rò rỉ cho ca khúc này nhưng so với bản chính thức thì có rất nhiều sự thay đổi và đầu tư.

    Từ trước đến nay mọi người đang nghe bản demo do tôi đánh bằng piano mộc và đăng lên trang ca nhân để chia sẻ và nhận những phản hồi đầu tiên cho đứa con tinh thần của mình trước khi có những chỉnh sửa và có một bản phối hoàn chỉnh nhất trước khi phát hành chính thức.

    Để có được sự góp tay của những bậc tiền bối trong bản phối lần này là cả sự may mắn mà Ái Phương nhận được từ nhạc sỹ Quốc Bảo khi anh là người đứng ra thu xếp mọi việc. Sau bản mp3 lần này ca khúc khán giả những fans hâm mộ của cô sẽ tiếp tục chờ đợi MV "Cô đơn" sẽ được phát hành sau đó khoảng 1 tuần. Sau ca khúc "Cô đơn", cô bật mí có thể sẽ tung thêm 1 tác phẩm nữa trước dịp Tết 2015.

    Photo by Tung Chu
    Makeup Nhut Nguyen
    Stylist Quang Kao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-le-ai-phuong-tung-hit-moi-don-tim-cong-dong-fa-a77902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan