+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bé 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn mông chỉ vì đi vệ sinh nhiều lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh đau lòng về em bé 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn mông chỉ vì đi vệ sinh nhiều lần ở trường Mầm non Quy Nhơn đang gây bức xúc trong dư luận.

    (ĐSPL) – Hình ảnh đau lòng về em bé 3 tuổi bị cô giáo đánh lằn mông chỉ vì đi vệ sinh nhiều lần ở trường Mầm non Quy Nhơn đang gây bức xúc trong dư luận.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, theo phản ánh của chị P.T.H.T. - mẹ cháu bé (28 tuổi, ở đường Hải Thượng Lãn Ông, TP.Quy Nhơn, Bình Định), chiều ngày 25/12, sau khi chị đón bé M. từ trường Mầm non Quy Nhơn về nhà thì con trai chị có những biểu hiện thất thường như mặt tái xanh, mồ hôi đổ nhiều, bụng chướng căng cứng. Lo sợ con trai có chuyện gì nên gia đình chị T. đã gặng gỏi mãi thì cháu mới bảo là đau.

    Hình ảnh mông lằn đỏ của bé 3 tuổi bị cô giáo đánh đang gây bức xúc dư luận.

    “Khi tôi cởi quần cháu ra thì thấy mông cháu có nhiều vết lằn đỏ giống như bị đánh bằng thước. Nghĩ cháu có khả năng bị táo bón nên chúng tôi vội vàng đi mua thuốc bơm, bé mới có thể đi vệ sinh được”, chị T. kể lại.

    Được biết, người đánh cháu bé 3 tuổi là cô giáo Nguyễn Thị Quyên. Theo lời giải trình của cô Quyên, trưa hôm đó bé M. không chịu đi ngủ mà cứ đi ra đi vào nhà vệ sinh nhiều lần (cứ 2 phút đi 1 lần), nóng ruột vì cháu bé mới vừa khỏi ốm, sợ cháu nghịch nước sẽ bị ốm trở lại nên cô mới dùng tay phát vào mông cháu bé một cái chứ không phải dùng thước vì trường không cho sử dụng thước trong lớp học.

    Mặc dù vậy, nhìn hình ảnh mông lằn đỏ của em bé 3 tuổi, ai nấy đều cảm thấy xót xa, bức xúc trước hành động của cô giáo.

    Facebooker Luong Phuc Du thương: “Nhìn bé mà đau xót quá”. Nickname Man Hoang bình luận: “Không có tình yêu con trẻ thì đừng trông trẻ nói gì mong là người mẹ tốt”. Facebooker Thanh Thuy bức xúc: “Sao lại đánh con trẻ vậy trời, biết rằng thương cho roi cho vọt nhưng như này là hơi quá”.

    Bên cạnh đó facebooker Tinh Nguyen chia sẻ: “Bé mới ba tuổi biết gì đâu mà đánh, thương cho bé và cũng đáng trách với cách giáo dục của cô giáo trực tiếp quản lý bé”.

    Câu chuyện trên cũng như hình ảnh mông lằn đỏ của em bé 3 tuổi hiện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ và dành những bình luận bày tỏ sự bức xúc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-be-3-tuoi-bi-co-giao-danh-lan-mong-chi-vi-di-ve-sinh-nhieu-lan-a76493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan