+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh bố đá con ngã lăn trên tuyết vì không đứng vững

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người cha đang bị cảnh sát điều tra vì đã liên tục đá con trai của mình ngã lăn ra chỉ vì bé đứng không vững trên vỉa hè bị đóng băng.

    Một người cha đang bị cảnh sát điều tra vì đã liên tục đá con trai của mình ngã lăn ra chỉ vì bé đứng không vững trên vỉa hè bị đóng băng.

    [presscloud]778[/presscloud]

    Đoạn video được quay tại Bishkek, thủ đô của Kyrgyzstan, từ cửa sổ của một ngôi nhà gần đó. Cậu bé còn rất nhỏ, chỉ vài tuổi, cố gắng đứng vững trên vỉa hè trơn trượt bị đóng băng nhưng không được và bị ngã sấp xuống. Sau khi khi thất bại, cậu bé nằm dường như bỏ cuộc và nằm ngửa ra đất.

    Lúcnày, thất vọng vì con trai không làm được điều đơn giản như vậy, ông bố đứng bên cạnh đá mạnh vào hông của đứa bé khiến đứa trê bắn văng đi. Rồi anh ta thô lỗ xách đứa bé lên, cầm tay kéo nó tập đi trong tuyết.

    Các phương tiện truyền thông địa phương đã thông báo rằng người cha 50 tuổi chưa xác định danh tính đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi video trên được đăng tải lên mạng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra ông bố vì tội bạo hành trẻ em.

    Minh Minh(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-bo-da-con-nga-lan-tren-tuyet-vi-khong-dung-vung-a212397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan