+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người giúp việc liên tiếp bạo hành cháu bé 5 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra camera, gia đình anh Tài chứng kiến cảnh người giúp việc đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt đứa con mới 5 tháng tuổi của mình.

    Kiểm tra camera, gia đình anh Tài chứng kiến cảnh người giúp việc đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt đứa con mới 5 tháng tuổi của mình.

    Ngày 25/10, Công an phường Bến Thủy, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của anh Đinh Văn Tài (SN 1984) về việc một “bảo mẫu” có hành vi hành hung đứa con 5 tháng tuổi của gia đình.

    Công an thành phố Vinh đã triệu tập bà Đặng Thị Lý (58 tuổi, giúp việc cho gia đình anh Tài) để xác minh sự việc.

    Trước đó, ngày 24/10, anh Tài tình cờ kiểm tra dữ liệu camera lắp tại nhà và phát hiện một số khoảng thời gian không được ghi lại. Thấy khả nghi, anh đã đi nhờ bạn phục hồi camera.

    Khi camera được bật lại, anh không tin vào mắt mình khi thấy người giúp việc là bà Lý đánh vào đầu con anh, dùng gối úp vào mặt cháu, đập liên tiếp vào mặt. Sau đó, bà này còn bế xốc, giật lắc cháu bé để "ru" cháu ngủ.

    Anh Tài còn cho biết, những khoảng thời gian camera bị cắt đều vào những lúc bà Lý một mình trông trẻ.

    Bà Lý liên tiếp đánh vào người cháu bé (Hình ảnh cắt từ camera)

    Ngay sau đó, anh Tài trở về nhà và mở lại đoạn clip cho tất cả mọi người cùng xem, đồng thời yêu cầu bà L. giải thích về chuyện này. Có bằng chứng rõ ràng như vậy nhưng bà L. vẫn nhất quyết không thừa nhận việc đánh cháu. Chỉ đến khi anh Tài dọa báo cơ quan công an thì bà L. mới xin gia đình tha thứ.

    Gia đình anh mang con đi khám và được các bác sĩ xác định nội tiết cháu bình thường, tuy nhiên, sau thóp bị phồng. Mặc dù không có những dấu hiệu rõ ràng nhưng nghi ngờ cháu bị phồng não.

    Trong bản tường trình với gia đình, bà Lý viết: "Tôi thiếu trách nhiệm nên cháu nay bị sưng não. Nay tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước gia đình và pháp luật". 

    Bản tường trình bà Lý viết cho gia đình cháu bé (Ảnh: VnExpress)

    Gia đình anh nghi vấn ngoài lần bạo hành được ghi lại hôm 11/10, có thể người giúp việc này còn có những hành vi tương tự vào những ngày khác.

    Hiện tại bà Lý đã rời nhà anh Tài, từ chối tiếp xúc vì sức khỏe không tốt. Bà nói không nhớ hình ảnh do camera ghi lại đã xảy ra vào hôm nào.

    Được biết gia đình anh Tài đã thuê bà Đặng Thị L. (SN 1961, trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) từ ngày 5/10, làm “bảo mẫu” với lương 4 triệu đồng/tháng. Nhiệm vụ của bà L. là chăm sóc con trai mới 5 tháng tuổi của anh.

    “Tuy nhiên, sau thời gian thuê bà L. thì vợ chồng tôi phát hiện cháu có những biểu hiện khác thường như hay quấy khóc, kén ăn hẳn đi, hay bị nôn… nhưng chúng tôi vẫn không hề biết rằng con mình bị đánh đập như vậy”, anh Tài kể.

    Công an phường Bến Thủy đã chuyển toàn bộ hồ sơ sự việc lên Công an TP.Vinh để tiếp tục điều tra.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-giup-viec-lien-tiep-bao-hanh-chau-be-5-thang-tuoi-a206622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan