+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi bị quay lén khiến Fan hâm mộ phì cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chu môi, cố tình nhai nhồm nhoàm hay chun mũi…là những biểu cảm cực kỳ dễ thương của chàng thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khi bị quay lén.

    Chu môi, cố tình nhai nhồm nhoàm hay chun mũi…là những biểu cảm cực kỳ dễ thương của chàng thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khi bị quay lén.

    Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại Trung Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất. Tính tới thời điểm hiện tại, chàng thủ thành điển trai đã sở hữu lượng fan không thua kém gì các ngôi sao trong showbiz  như 2,7 triệu followers trên facebook cá nhân và gần 700 nghìn lượt followers trên Instagram.

    Chưa kể, thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng còn dính phải nghi án tình cảm với nữ ca sĩ Bảo Anh nên dường như mọi nhất cử nhất động của anh chàng đều được các fan quan tâm, theo dõi.

    [presscloud]2041[/presscloud]

    Mới đây, một cầu thủ đến từ CLB Thanh Hóa có tên Ryutaro Karube có đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Bùi Tiến Dũng trên Instagram khiến các cô gái không khỏi “đứng tim” vì quá đáng yêu.

    Theo đó, trong lúc đang say mê ăn cơm thì chàng thủ môn bất ngờ phát hiện ra mình bị Ryutaro quay lén nên lập tức chuyển sang “diễn sâu” với đủ mọi hành động dễ thương như chu môi, nhíu mắt, chun mũi rồi lắc đầu…

    Với cách làm mặt xấu khác hẳn so với vẻ lạnh lùng thường thấy trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, khi Ryutaro đã xoá clip này trên Instagram thì các fan cũng đã kịp copy và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-bui-tien-dung-khi-bi-quay-len-khien-fan-ham-mo-phi-cuoi-a225678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan