+Aa-
    Zalo

    Phản ứng khác nhau của các cặp hot teen sau chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi B Trần, Quỳnh Anh Shyn vẫn dành những lời tốt đẹp về nhau hậu chia tay thì JVevermind lại vướng phải nghi vấn đá xoáy bạn gái cũ Mie Nguyễn.

    Trong khi B Trần, Quỳnh Anh Shyn vẫn dành những lời tốt đẹp về nhau hậu chia tay thì JVevermind lại vướng phải nghi vấn đá xoáy bạn gái cũ Mie Nguyễn.

    B Trần - Quỳnh Anh Shyn từng là một trong những cặp đẹp nhất trong giới hot teen. Sau thời gian dài bên nhau, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong im lặng. Tuy nhiên, trước những ồn ào của dư luận, B Trần đã lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến chia tay. Mặc dù vậy, hot boy vẫn chọn cách khéo léo lý giải, bảo vệ bạn gái cũ.


    Về phía Quỳnh Anh Shyn, hot girl tiết lộ, tình cảm hai người nguội lạnh do bạn trai quá tập trung vào công việc, trong khi bản thân cần sự quan tâm lớn. Quỳnh Anh cũng thừa nhận, cô đã sai khi tâm sự với một người khác giới. Khi chia sẻ với báo chí, cả hai vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau.


    Các cặp hot teen Việt được xem như biểu tượng hạnh phúc cho giới trẻ. Vì vậy, thông tin chia tay hay rạn nứt của họ luôn khiến người hâm mộ tiếc nuối.


    Gây chú ý ngay từ lúc mới yêu, đến khi chia tay, Ly Kute - Mạc Hồng Quân cũng liên tục đổ lỗi cho nhau. Từng chọn cách im lặng, nhưng không ít lần Ly Kute đăng những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân về người cũ và chuyện đang mang bầu.


    Trong khi Khánh Ly nói nam tuyển thủ là người vô trách nhiệm, chối bỏ mẹ con cô thì Hồng Quân lại cho biết, anh không chấp nhận được cách cư xử của bạn gái cũ với mẹ. Chàng trai cũng bày tỏ nghi ngờ về cái thai Ly đang mang. Câu chuyện tạm lắng xuống khi hot girl Hà thành quyết định khóa trang cá nhân, không chia sẻ thêm trước truyền thông.


    Từng khiến nhiều người hâm mộ bởi sự lãng mạn, những cử chỉ quan tâm, bênh vực nhau trên trang cá nhân nhưng vlogger Huy Me và bạn gái Quỳnh Giang cũng không có một cái kết đẹp. Cả hai đã chọn cách rời xa trong im lặng.


    Chàng vlogger quan niệm, không nên động chạm tới những gì đã qua với bạn gái. Vì vậy, anh chọn cách tập trung cao độ vào công việc để quên đi tình cũ. Còn đối với Quỳnh Giang, cô chỉ đôi lần than vãn về sự cô đơn trên mạng.


    Vương Anh Ole từng có chuyện tình yêu xa với nữ du học sinh xinh đẹp - Vũ Quỳnh Anh. Không ít lần hot boy Hà thành khiến nhiều người hâm mộ bởi những tin nhắn yêu thương và món quà đặc biệt tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật lần thứ 18.


    Tuy nhiên, tình cảm của cả hai không duy trì được lâu. Theo hot boy Bộ tứ 10A8, khoảng cách là lý do khá lớn ngăn cản sự phát triển tình cảm. Cả hai cũng chưa thực sự hợp nhau trong tính cách. Vương Anh - Quỳnh Anh cũng chọn cách im lặng chia tay, tránh phiền toái từ cộng đồng mạng.


    Đến với nhau trước sự phản đối của dư luận, Mie - JVevermind vẫn cố gắng dùng sự chân thành để thu hút sự yêu mến của fan. Trên trang cá nhân, cặp đôi luôn đăng tải những bức hình thân mật, cử chỉ quan tâm dành cho nhau dù yêu xa. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, cả hai vẫn quyết định chia tay.


    Trong khi Mie chọn cách chia sẻ ảnh về cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân, hot vlogger lại ngầm thông báo việc chia tay qua vlog mới. Với lời nói bị cho là "đá xoáy" bạn gái cũ kém xinh, tính tình thất thường, JV lên tiếng giải thích, những chi tiết đó chỉ là ngoa dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai. Chàng vlogger cũng chia sẻ từng phải trải qua quãng thời gian khó khăn, đau khổ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]XubKYcGi55[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-khac-nhau-cua-cac-cap-hot-teen-sau-chia-tay-a117135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.