+Aa-
    Zalo

    Phản ứng trọng tài kịch liệt, ông Hải 'lơ' hứng "mưa" chai lọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong trận kịch chiến với Thanh Hóa chiều qua, ông Hải tranh cãi kịch liệt với các trọng tài. Cuối trận, hàng loạt chai nước được ném về phía HLV này.

    (ĐSPL) - Trong trận kịch chiến Thanh Hóa - B.Bình Dương chiều qua, ông Lê Thuỵ Hải tranh cãi kịch liệt với các trọng tài. Cuối trận, hàng loạt chai nước được ném về phía HLV này.
    Trận đại chiến Thanh Hoá - B.Bình Dương diễn ra căng thẳng, kịch tính. Ngoài những tình huống giữa các cầu thủ trên sân, các trọng tài còn phải đau đầu với ông Hải "lơ" khi nhà cầm quân này thường xuyên phản ứng kịch liệt bên ngoài đường biên.
    Nói mồm không chưa đủ, ông Hải còn vung tay vung chân. Nhìn vẻ mặt của trọng tài, có thể thấy ông này cũng đã rất ức chế, và buộc phải “đấu khẩu” lại với ông Hải “lơ”.


    Ông Hải "vung tay vung chân" với trọng tài.

    Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Brazil bất ngờ toả sáng ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho đội bóng áo vàng. Pha lập công của Da Silva khiến khán giả có mặt trên sân Thanh Hoá ăn mừng quá khích.

    Ông Hải "lơ" phản ứng sau khi "dính" một chai nước. Ảnh: Zing.

    Không biết có phải "cay" việc ông cự cãi trọng tài trước đó không, nhiều CĐV thi nhau ném chai nước về phía ông Lê Thụy Hải. Thay mặt BHL Bình Dương, ông Hải "lơ" phản ánh với BTC trận đấu vì đã để xảy ra tình trạng mất an toàn ở khu vực kỹ thuật của đội khách.
    Lực lượng cảnh sát cơ động lên khán đài tìm thủ phạm đã có hành động ném chai nước phản cảm. Tuy nhiên, khán giả có mặt trên sân quá đông nên họ đành "bó tay".
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-trong-tai-kich-liet-ong-hai-lo-hung-mua-chai-lo-a91465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan