+Aa-
    Zalo

    Phanh Lee thông báo mang thai lần 2, thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang mang bầu lần 2 nhưng ngoại hình của Phanh Lee không thay đổi nhiều. Khán giả trầm trồ khen ngợi vì gương mặt rạng rỡ tràn đầy hạnh phúc, vóc dáng vẫn thon gọn của nữ diễn viên.

    Mới đây, nữ diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) thông báo mình đã mang thai con thứ 2 và nhận được lời chúc từ đông đảo bạn bè, người hâm mộ. 

    Trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đăng tải loạt ảnh chụp cùng ông xã và cô con gái nhỏ 2 tuổi với tên gọi thân mật ở nhà là Sochu. Một chi tiết đáng chú ý và bất ngờ hơn cả là nữ diễn viên để lộ bụng bầu lớn, thông báo sắp sửa chào đón đứa con thứ 2. 

    phanh lee thong bao mang bau lan 2 thang than dap tra binh luan kem duyen1
    Phanh Lee bất ngờ thông báo mang thai con thứ 2. 

    Nữ diễn viên phim Ghét thì yêu thôi viết: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết".

    Dưới bài viết, người hâm mộ và đồng nghiệp, bạn bè đều gửi lời chúc mừng tới gia đình nhỏ của người đẹp. Mặc dù đang mang bầu lần 2 nhưng ngoại hình của Phanh Lee không thay đổi nhiều. Khán giả trầm trồ khen ngợi vì gương mặt rạng rỡ tràn đầy hạnh phúc, vóc dáng vẫn thon gọn của nữ diễn viên. 

    phanh lee thong bao mang bau lan 2 thang than dap tra binh luan kem duyen2
    Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng khá thon gọn dù đang có em bé.

    Bên cạnh những bình luận chúc mừng cũng có không ít tài khoản để lại những câu nói "kém duyên" như: "Con còn bé mà cháu đã sắp có bé nữa, vợ đại gia ăn chỉ sinh con miễn là sướng là được".  

    Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận này nhưng Phanh Lee thể hiện thái độ bức xúc, đáp trả cực gắt: "Nếu yêu con thì việc sinh con là một niềm hạnh phúc bất kể sướng khổ hay là vợ ai. Cô, chú cũng làm cha làm mẹ rồi mà phát biểu được như thế ạ? Cô, chú ở trong tủ nhà cháu hay sao mà biết cháu chỉ ăn với sinh con thế ạ?".

    Diễn viên Phanh Lee sinh con gái đầu lòng ngày 25/7 năm ngoái tại một bệnh viện ở Hà Nội. Em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sochu. Vợ chồng Phanh Lee không thuê bảo mẫu mà tự chăm sóc.

    phanh lee thong bao mang bau lan 2 thang than dap tra binh luan kem duyen3
    Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi.

    Cả hai đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của em bé. Ông xã đại gia của nữ diễn viên sẵn sàng thu xếp công việc, làm online ở nhà để có nhiều thời gian bên con. Nữ diễn viên giữ nguyên tắc giấu kín gương mặt chồng, con với truyền thông.

    Từ ngày kết hôn với ông xã đại gia, Phanh Lee rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô cũng không còn nhận đóng phim truyền hình để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phanh-lee-thong-bao-mang-bau-lan-2-thang-than-dap-tra-binh-luan-kem-duyen-a540318.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan