3 hotgirl đánh ghen cô gái trẻ bằng nước mắm, ớt bột ở Thanh Hóa lĩnh án nhẹ


Thứ 2, 25/03/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

TAND TP.Thanh Hóa vừa tiến hành xét xử sơ thẩm vụ 3 hotgirl đánh ghen một cô gái bằng nước mắm và ớt bột giữa đường từng gây xôn xao dư luận.

TAND TP.Thanh Hóa vừa tiến hành xét xử sơ thẩm vụ 3 hotgirl đánh ghen một cô gái bằng nước mắm và ớt bột giữa đường từng gây xôn xao dư luận.

Ngày 25/3, TAND TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) xét xử sơ thẩm vụ án làm nhục người khác đối với các bị cáo Nguyễn Thị Hoa (36 tuổi, ngụ tại phường Trường Thi, thành phố Thanh Hóa), Nguyễn Thị Linh (27 tuổi, ngụ tại phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) và Phạm Thị Thùy Dung (28 tuổi, ngụ tại phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa).

Trong phiên xét xử, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ, Nguyễn Thị Linh 15 tháng cải tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ. Ngoài ra, buộc mỗi bị cáo bồi thường cho bị hại 10 triệu đồng (các bị cáo đã hoàn thành việc bồi thường).

Báo Người Đưa Tin dẫn cáo trạng của VKSND TP Thanh Hóa cho hay, đầu năm 2018, Nguyễn Thị Hoa nghe chị gái mình là Nguyễn Thị Liên tâm sự chồng là Tuấn (Tuấn bồ câu) có quan hệ bất chính với chị Lê Thị Thu G. (SN 1990), trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

3 hotgirl đánh ghen bằng ớt bột và nước mắm hầu tòa. Ảnh: Người Đưa Tin

Thời gian này, gia đình Hoa bị kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà. Hoa nghi ngờ người ném chất bẩn vào nhà mình là G. nên nhiều lần chị này tìm gặp G. để nói chuyện.

Ngoài ra, Hoa có kể với Nguyễn Thị Linh (SN 1992, cháu gái của Tuấn bồ câu), trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa biết quan hệ bất chính giữa Tuấn và G..

Chiều 12/6/2018, Hoa rủ Nguyễn Thị Linh đi chơi và đi ăn uống, rồi đi mua nước mắm về làm gia vị để hàng bán. Khoảng 19h30 cùng ngày, cả hai đi đến trước số nhà 79, đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa thì nhìn thấy G. đang làm tóc tại tiệm tóc. Lúc này, Phạm Thị Thùy Dung (SN 1991), trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa gọi điện cho Linh rủ đi chơi, Linh nói Dung đến số 79, đường Cao Thắng có việc.

Dung đến chỗ hẹn gặp Linh và sau đó chị này đi mua nước uống. Khoảng 20h30 cùng ngày, thấy chị G. từ trong quán cắt tóc bước ra, Hoa chạy lại túm tóc kéo G. ngã ra đường Cao Thắng. Nguyễn Thị Linh dùng tay cào vào mặt G., rồi lột quần, xé áo chị G.. Dung đi mua nước về thấy vậy cũng chạy lại giằng co với chị G..

Khi quần áo trên người cô gái bị Linh lột bỏ, thì Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người chị G, còn Linh dùng túi ớt bột đổ lên người nạn nhân.

Vụ đánh ghen bằng ớt bột và nước mắm giữa đường phố tại Thanh Hóa từng gây xôn xao dư luân. Ảnh: FB

Đánh ghen xong, Hoa, Dung và Linh đã bỏ mặc chị G. không mặc quần áo nằm trên đường và ra về. Chị G. được nhân viên cửa hàng đưa vào nhà rửa chất bẩn, mặc quần áo rồi đi trình báo công an. Tiếp đó, chị G. đến bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa điều trị thương tích.

Tại phiên tòa hôm nay (25/3), HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo trên đã trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và tính mạng của người khác; gây mất an ninh trật tự …

Kết quả giám định thương tích của chị G. không đủ để khởi tố hình sự vụ án Cố ý gây thương tích (tổn hại 6% sức khỏe) nên Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định xử phạt hành chính các đối tượng Hoa, Linh, Dung về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.

Các bị cáo bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Làm nhục người khác. Ba bị cáo bị VKS cùng cấp truy tố ra trước tòa về tội Làm nhục người khác.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hotgirl-danh-ghen-co-gai-tre-bang-nuoc-mam-ot-bot-o-thanh-hoa-linh-an-nhe-a268094.html