2 thanh niên nhảy hồ trốn truy sát: Người còn lại đã chết


Thứ 2, 03/08/2015 | 03:39


(ĐSPL) – Thi thể nam thanh niên bị truy sát đã được vớt sau 6 tiếng tìm kiếm.

(ĐSPL) – Thi thể nam thanh niên bị truy sát đã được vớt sau 6 tiếng tìm kiếm.
Liên quan vụ 2 nam thanh niên nhảy xuống hồ để chạy trốn cuộc truy sát, cơ quan chức năng xác định, người thứ 2 đã chết dưới hồ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang M. (còn gọi là Minh tàn, 19 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).
Báo Tiền Phong thông tin, sau 6 tiếng tìm kiếm, đén khoảng 8h tối qua, lực lượng chức năng và gia đình đã vớt được thi thể của M.. Trước đó, M. và một người bạn đã phải nhảy xuống hồ nước để trốn chạy một cuộc truy sát.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, báo chí đăng tải, chiều 2/8, công an phường 4, thành phố Mỹ Tho cho biết, họ phối hợp công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức điều tra làm rõ trường hợp của 2 thanh niên bị một nhóm người truy sát trên đường Yersin, đoạn Giếng nước lớn, thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Vào khoảng 14h30 cùng ngày, nhiều người dân sống trên đường Yersin thuộc khu vực phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang kinh hoàng khi chứng kiến hơn 10 thanh niên cầm hung khí đi trên nhiều xe mô tô truy đuổi 2 thanh niên chạy xe gắn máy.
Khi đến đoạn giữa đường Yersin, sợ bị nhóm kia đuổi kịp, 2 thanh niên bỏ xe chạy bộ khoảng 50 mét rồi cùng nhau nhảy xuống hồ mang tên Giếng nước lớn để trốn.
Khi nhóm người truy sát bỏ đi, một trong hai thanh niên lội vào bờ. Người còn lại không thấy đâu.
PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-nhay-ho-tron-truy-sat-nguoi-con-lai-da-chet-a104549.html