+Aa-
    Zalo

    7 thanh niên bị khởi tố vì "chuyền tay" thiếu nữ 13 tuổi

    ĐS&PL (ĐSPL) - 7 thanh niên ở huyện Phú Lương, Thái Nguyên cùng “yêu” cô bé 13 tuổi để rồi tất cả dính vòng lao lý.

    (ĐSPL) - 7 thanh niên ở huyện Phú Lương, Thái Nguyên cùng “yêu” cô bé 13 tuổi để rồi tất cả dính vòng lao lý.

    Theo thông tin trên Vietnamnet, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa kết thúc điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em” xảy ra cuối năm 2014 tại địa bàn huyện Phú Lương, đồng thời khởi tố 4 bị can và ra lệnh truy nã 3 bị can khác.
    Thời điểm cuối năm 2014, công an huyện Phú Lương nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Đình Tùng (ở thị trấn Đu) về việc con gái anh là cháu Nguyễn Hà Linh bỗng dưng mất tích. Anh Tùng cho biết, cháu Linh đi sinh nhật một người bạn rồi bặt tin từ đó. Gia đình lo sợ, cháu bị kẻ xấu lừa bán sang Trung Quốc.
    Tuy nhiên sau 4 ngày mất tích, Linh bỗng dưng trở về. Theo lời kể của Linh, em chẳng hề mất tích mà đi chơi cùng nhóm bạn trai quen trước đó. Cô nữ sinh đang học lớp 7 này mải chơi quên cả đường về. Tệ hại hơn, trong những ngày đi chơi, Linh đã bị nhiều thanh niên xâm hại tình dục. Gia đình choáng váng khi Linh lần lượt kể ra đã từng quan hệ và bị ép quan hệ tình dục với 6 thanh niên kể cả trong và trước khi bỏ nhà đi; trong đó một đối tượng mới dâm ô với Linh.
    Cả 7 đối tượng đều là người trong huyện Phú Lương, trong đó có người là bạn trai của Linh. Có đối tượng lần đầu tiên Linh quen nhưng do có cảm tình và thế là em đồng ý đi nhà nghỉ. Để các bạn trai không chê mình bé, Linh thường nói dối là đã 16 tuổi.

    Thị trấn Đu (huyện Phú Lương), nơi xảy ra sự việc.

    Trong 7 đối tượng liên quan, có 3 thanh niên ở xã Cổ Lũng (Phú Lương). Trong số này có những đối tượng bất hảo, nhưng cũng có những đối tượng khiến người dân bàng hoàng vì ở địa phương đây là những thanh niên ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn. Nhiều người lập tức chĩa mũi dùi vào cô bé Nguyễn Hà Linh và cho rằng tại Linh chơi bời và quá dễ dãi nên mới đồng thuận để cho các chàng trai quan hệ.
    Ông Dương Công Đức, Trưởng công an xã Cổ Lũng không dấu vẻ tiếc nuối: “Tất cả chỉ vì nhận thức hạn chế. Các em không được học hành đến nơi đến chốn, không có những kiến thức về pháp luật cần thiết nên phạm tội mà không biết... ”. Chủ tịch hội phụ nữ thị trấn Đu (huyện Phú Lương) Ninh Thị Thủy buồn rầu: đây là vụ việc thứ hai xảy ra trên địa bàn huyện Phú Lương, mà nạn nhân vừa đáng thương, vừa đáng giận. Mấy năm trước, chính chị Thủy đã trực tiếp gặp một cháu gái là nạn nhân của vụ việc bị hiếp dâm. Khi khuyên nhủ cháu gái vị thành niên này, cháu bé đã thản nhiên nói: “Cháu lớn rồi, việc cháu làm cháu tự chịu, cháu đã biết suy nghĩ nên cháu muốn làm gì thì làm, không phải nghe ai cả”.
    Những cán bộ cấp cơ sở cho hay mẹ Linh đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan khi Linh mới được hai tuổi. Hơn chục năm trôi qua, người mẹ ấy chưa một lần về nước. Người cha nông dân, bỗng dưng “gà trống nuôi con”. Mấy chị em Linh thiếu thốn bàn tay chăm sóc của người mẹ thành thử, nhiều chuyện sâu kín ở độ tuổi mới lớn, cha của Linh cũng chẳng biết để mà chia sẻ. Ở độ tuổi 13 nhưng Nguyễn Hà Linh đã phổng phao, xinh đẹp như một thiếu nữ mười tám đôi mươi. Vẻ xinh đẹp, trẻ trung cùng với tính… dễ dãi của Linh đã đưa 7 trai làng cùng vướng vòng lao lý.


    Làm quen trên mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-thanh-nien-bi-khoi-to-vi-chuyen-tay-thieu-nu-13-tuoi-a92725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan