+Aa-
    Zalo

    9X bắt cóc con riêng của người tình để níu kéo tình cảm

    ĐS&PL Níu kéo tình cảm không thành, My đã bắt con gái của người tình rồi đưa về nhà mình buộc chị này phải một mình đến đón con nếu không sẽ làm hại cháu bé.

    Níu kéo tình cảm không thành, My đã bắt con gái của người tình rồi đưa về nhà mình buộc chị này phải đến đón con nếu không sẽ làm hại cháu bé.

    Ngày 21/9, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao Trần Thanh My (27 tuổi, ở huyện Năm Căn) cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, thông tin đăng tải trên báo VnExpress.

    Trần Thanh My tại cơ quan Công an trưa 21/9 - Ảnh: báo VnExpress

    Theo báo Dân Việt, trước đó vào chiều 20/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau nhận được thông tin cần hỗ trợ giải cứu bé Trương Hà Tr (5 tuổi, ngụ thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương), đang bị Trần Thanh My bắt.

    Ngay khi nhận được tin, đơn vị đã cử lực lượng đến ấp Cái Trăng, xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau để xác minh.

    Khoảng 20h cùng ngày, phát hiện cháu Tr ở trong nhà, lực lượng công an ập vào khống chế, mời My về cơ quan công an làm việc, đồng thời giải cứu cháu Tr.

    TTXVN cho biết thêm, tại cơ quan công an, My khai nhận mình và chị Nguyễn Thị Tuyết Minh (24 tuổi, mẹ cháu Tr.) thuê nhà sống chung với nhau như vợ chồng tại thị trấn Dầu Tiếng từ tháng 7.

    Giữa tháng 9, hai người xảy ra mâu thuẫn, chị Minh đòi chia tay nhưng My không đồng ý. Ngày 19/9, My bắt bé Tr. đưa về nhà mình ở xã Hàm Rồng.

    Trong thời gian đưa cháu Tr. đi, My nhiều lần gọi điện thoại cho chị Minh đe dọa và yêu cầu chị phải đi một mình xuống xã Hàm Rồng đón cháu Tr. và dọa nếu không đi, đối tượng sẽ làm hại cháu Tr.

    Chị Minh sau đó đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của My.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-bat-coc-con-rieng-cua-nguoi-tinh-de-niu-keo-tinh-cam-a202638.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan