Án mạng kinh hoàng: Vợ cùng 'phi công trẻ' lập mưu giết chồng


Thứ 5, 17/07/2014 | 10:38


Đám tang đột ngột phải tạm dừng khi các con nạn nhân được thông báo về những vết tích bất thường trên thi thể anh H.

Đám tang đột ngột phải tạm dừng khi các con nạn nhân được thông báo về những vết tích bất thường trên thi thể anh H.
Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt khẩn cấp đối với 2 nghi can liên quan đến vụ án giết người, là Nguyễn Thị Doan (SN 1976, ở thôn Lê Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) và Vũ Sỹ Mạnh (SN 1981, ở thôn Ân Thi 2, xã Hồng Quang, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên).
An ninh - Hình sự - Án mạng kinh hoàng: Vợ cùng 'phi công trẻ' lập mưu giết chồng
Khu vực phát hiện xác nạn nhân và hung khí vụ án.
Theo thông tin ban đầu, trong quá trình đi làm phụ hồ, Nguyễn Thị Doan có quan hệ tình cảm với Vũ Sỹ Mạnh - người đàn ông cũng làm nghề xây dựng, hay qua lại nhà vợ chồng Doan.
Từ đó, giữa Doan với chồng là anh Trần Văn H (SN 1967) hay xảy ra cãi vã. Bước đầu, cơ quan CSĐT xác định, Doan và Mạnh đã lên kế hoạch giết anh H để hai bên qua lại được dễ dàng.
Tối 15/7, anh H ngủ ở tầng 1 còn vợ và hai cậu con trai Tr.H.H (20 tuổi) và Tr.N.H (17 tuổi) lên ngủ trên tầng 2. Khi cả nhà ngủ say, Doan đã nhắn tin gọi Mạnh đến giết anh H.
22h ngày hôm đó, Mạnh cầm theo đoạn gậy gỗ, trèo tường vào khu vực công trình phụ của nhà nạn nhân để gặp Doan. Khoảng 3h ngày 16/7, thấy anh H đi ra khu vực bể nước, Mạnh bám theo rồi dùng gậy gỗ tấn công chồng của nhân tình. Trước khi về nhà, Mạnh đã kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh.
Sự việc được phát hiện khi cậu con trai út dậy đánh răng rửa mặt. Theo lời của Tr.H.H và Tr.N.H thì người mẹ đã không cho các con kêu gọi hàng xóm. Chỉ có người thân hai bên nội ngoại được cấp báo thông tin. Khi đưa vào bệnh viện, anh H được xác định đã tử vong.
Với người dân địa phương, thông tin anh H tử vong do ngã trong nhà vệ sinh được lan truyền. Lễ tang được tổ chức ngay trong ngày nhưng đột ngột phải tạm dừng vì các con của nạn nhân thấy một số dấu vết bất thường trên thi thể anh H.
Muốn làm rõ nguyên nhân cái chết của bố, con trai anh H đã viết đơn gửi cơ quan công an. Ngay sau đó, CAH Kim Động phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công tỉnh Hưng Yên và một số đơn vị liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.
An ninh - Hình sự - Án mạng kinh hoàng: Vợ cùng 'phi công trẻ' lập mưu giết chồng (Hình 2).
Căn nhà xảy ra vụ án mạng.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định trên vùng gáy nạn nhân có vết tích do bị vật cứng tác động và vùng cổ có vết bầm tím. Tất cả các đặc điểm này không phù hợp với giả thuyết anh H tử vong do bị ngã khi đi vệ sinh.
Cơ quan công an đã nhanh chóng điều tra, thu thập chứng cứ và bắt giữ Nguyễn Thị Doan và Vũ Sỹ Mạnh, thu giữ tang vật liên quan đến vụ án.
Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân Trần Văn H từng vào miền Nam làm nghề xay xát gạo. Trong thời gian đó, anh H bị tai nạn giao thông làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn Vũ Sỹ Mạnh đã bỏ vợ. Trước khi vụ án xảy ra, dư luận đã đồn thổi về mối quan hệ bất chính giữa Mạnh với Doan.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-kinh-hoang-vo-cung-phi-cong-tre-lap-muu-giet-chong-a41556.html