+Aa-
    Zalo

    Ẩn tình vụ sát hại người phụ nữ 2 con tại nhà riêng

    ĐS&PL Sáng ngày 14/10, công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã bắt được nghi can trong vụ sát hại người phụ nữ 2 con tại nhà riêng.

    Sáng ngày 14/10, công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã bắt được nghi can trong vụ sát hại người phụ nữ 2 con tại nhà riêng.

    Thông tin với PV báo Người Đưa Tin, công an tỉnh Ninh Bình cho biết vào 11h30, ngày 13/10, cơ quan công an đã bắt và tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Tú (SN 1992, HKĐK thường trú tại xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) để tiến hành điều tra cái chết của chị Vũ Thị Ngọc Hà (SN 1985, trú tại phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình) tại nhà riêng.

    Theo lời khai ban đầu, Tú khai nhận, Tú và chị Hà đều làm công nhân tại công ty Đại Phát. Trong quá trình làm việc với nhau, Tú đã nảy sinh tình cảm với chị Hà, tuy nhiên nhiều lần bị từ chối.

    Chiều ngày 11/10, Tú đến gặp chị Hà để bày tỏ tình cảm, tuy nhiên bị chị Hà khước từ. Mâu thuẫn nảy sinh, Tú đã lạnh lùng đâm “bạn gái” tử vong sau đó ung dung dắt chiếc Attila của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

    Trước khi xảy ra án mạng không lâu, chị Hà từng tâm sự với bạn bị T. đe dọa nếu không chấp nhận tình cảm, T. sẽ không buông tha. Thậm chí có lần trong đêm T. bất ngờ dùng xe máy chở chị Hà từ Ninh Bình lên Hà Nội. Hoảng sợ không biết mình bị đưa đi đâu, chị Hà đã nhắn tin cho bạn cầu cứu.

    Như báo Người Đưa Tin đã đưa trước đó, vào sáng ngày 11/10, sau khi đưa các con tới trường chị Hà vẫn tới công ty làm việc bình thường. Sau bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp, chị Hà xin phép cấp trên cho nghỉ buổi chiều để giải quyết việc riêng và gọi điện nhờ bố mẹ đẻ đón 2 con. Từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với chị Hà.

    Ngôi nhà xảy ra vụ án.

    Đến 23h ngày 11/10, người thân sau khi không liên lạc được với chị Hà đã mở cửa phòng vào xem thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong trên nền nhà với vết đâm vào ngực trái, cổ tay phải bị cứa nhiều nhát. Đồng thời cổ xuất hiện những vết hằn tím bất thường.

    Tại hiện trường thu được 3 con dao nhọn, trong đó có hai con dao dính máu. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã báo cáo sự việc lên công an TP. Ninh Bình.

    Theo tìm hiểu của PV, chị Hà đã li dị chồng vào năm 2014, hiện đang sống cùng 2 con tại ngôi nhà riêng nằm ở phố Phúc Khánh, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình. Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng chồng cũ chị Hà vẫn đều đặn hàng tháng chu cấp tiền nuôi dưỡng 2 con. Hôm xảy ra vụ việc, 2 cháu bé đều ở bên nhà ngoại.

    Hiện công an tỉnh Ninh Bình đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng sự việc.

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]D4kOkUNX9Q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tinh-vu-sat-hai-nguoi-phu-nu-2-con-tai-nha-rieng-a165924.html
    Ngáo đá, quậy phá tại trụ sở công an

    Ngáo đá, quậy phá tại trụ sở công an

    Trong cơn ngáo đá, Sơn dùng dao rạch tay mình rồi cướp xe máy của người dân. Đến trụ sở Công an phường Hưng Dũng (TP Vinh), anh ta lao vào quậy phá, dọa chém cán bộ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngáo đá, quậy phá tại trụ sở công an

    Ngáo đá, quậy phá tại trụ sở công an

    Trong cơn ngáo đá, Sơn dùng dao rạch tay mình rồi cướp xe máy của người dân. Đến trụ sở Công an phường Hưng Dũng (TP Vinh), anh ta lao vào quậy phá, dọa chém cán bộ.