Bắc Giang: Đâm hàng xóm do mâu thuẫn đường ống dẫn nước


Thứ 7, 25/10/2014 | 23:31


(ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang vừa tiến hành tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng để điều tra, làm rõ về vi giết người.

(ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang vừa tiến hành tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1973), trú tại thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang để điều tra, làm rõ về vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 25/10, do mâu thuẫn từ trước nên Hùng đã đến nhà của anh Hoàng Văn N. (SN 1982), trú cùng thôn để “nói chuyện”.

Lúc này, anh N. cùng vợ vừa đi chơi về, thấy Hùng gọi đã đi xuống nhà, hai bên đã xảy ra cãi vã, xô xát. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hùng đã cầm dao chuẩn bị sẵn từ trước đâm nhiều nhát khiến anh N. trọng thương, mất nhiều máu.

Sau đó, những Ngân đã được gia đình và người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

An ninh - Hình sự - Bắc Giang: Đâm hàng xóm do mâu thuẫn đường ống dẫn nước

Hiện trường xảy ra vụ. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phản ứng nhanh, Công an TP Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh vụ việc, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ thủ phạm. Tại đây, do đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước nên Hùng đã tự nguyện giao nộp hung khí cho cơ quan chức năng và ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do đường ống dẫn nước của gia đình ông Dương Văn C. (bố vợ của Hùng) chạy qua sau nhà của N. Do N. không đồng ý cho đường ống nước qua nhờ nên từ đầu năm hai bên đã mâu thuẫn, Hùng thấy vậy ra can thiệp nhưng đã bị N. đã cầm gậy đập vào đầu.

Trước đây vài giờ, trên đường từ nhà bố vợ về nhà, do sẵn có men rượu trong người nên Hùng đã cầm dao gọi N. xuống nói chuyện và gây án.

Được biết, gia đình của ông C., Hùng và N. đều ở cùng khu phố, cách nhau khoảng vài chục mét. Hùng hiện là con nuôi trong một gia đình ở địa phương, bố mẹ đẻ của hung thủ đang sống ở Đông Anh, Hà Nội.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-dam-hang-xom-do-mau-thuan-duong-ong-dan-nuoc-a63409.html