+Aa-
    Zalo

    Băng cướp xé áo để trói tay, bịt mắt đôi vợ chồng trong miếu hoang sa lưới

    ĐS&PL Sau khi cướp tài sản, băng cướp đưa đôi vợ chồng vào miếu hoang, sau đó xé áo thành nhiều mảnh để bịt miệng, trói tay, bịt mắt nạn nhân...

    Sau khi cướp tài sản, băng cướp đưa đôi vợ chồng vào miếu hoang, sau đó xé áo thành nhiều mảnh để bịt miệng, trói tay, bịt mắt nạn nhân...

    Báo Nhân Dân điện tử đưa tin, tối 21/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng đã thực hiện nhiều vụ cướp “táo tợn” gây hoang mang, lo sợ cho nhiều người dân tại các huyện ven biển của tỉnh, nhất là tại huyện Đông Hải, Hòa Bình và thành phố Bạc Liêu.

    Theo cơ quan Công an tỉnh Bạc Liêu, các đối tượng vừa bị bắt giam là băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, nguy hiểm, có sử dụng nhiều loại hung khí.

    Điển hình như đối tượng: Lâm Hoài Hận, 33 tuổi, ở thành phố Bạc Liêu; Thạch Vũ Linh và Nguyễn Văn Tâm, 30 tuổi, ở thị xã Giá Rai; Thạch Thiếu, 29 tuổi; Lê Minh Tuấn, 35 tuổi, ở xã Long Điền Đông A, huyện Đông Hải (Bạc Liêu)…

    Các đối tượng nêu trên đã rất nhiều lần dùng dao, roi điện khống chế, cướp tài sản rất táo tợn của nhiều người dân ven biển Bạc Liêu.

    Các đối tượng vừa bị bắt giam để điều tra hành vi cướp tài sản có hung khí nguy hiểm - Ảnh: Tiền Phong

    Theo Báo Người Lao Động, khoảng 23h ngày 14/8/2018, Công an huyện Đông Hải nhận được tin báo của người dân trên tuyến đường nông thôn thuộc ấp Châu Điền, xã Long Điền Đông A xảy ra một vụ cướp táo tợn. Một nhóm đối tượng đã sử dụng dao, mã tấu, roi điện để đe dọa và khống chế cướp 2 điện thoại di động, 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai, 1 nhẫn cưới và hơn 2,5 triệu đồng của vợ chồng anh Lại Trần Nhật Nam (29 tuổi; người địa phương).

    Sau khi cướp được tài sản, băng cướp đưa vợ chồng anh Nam vào một ngôi miếu hoang, sau đó xé áo anh Nam thành nhiều mảnh để bịt miệng, trói tay, bịt mắt nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

    Ngay sau khi vụ cướp táo tợn trên xảy ra, Công an Đông Hải đã xác lập chuyên án để điều tra truy xét các đối tượng gây án. Từ thông tin do người dân cung cấp và bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với sự phối của công an các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh, Công an huyện Đông Hải đã lần lượt bắt giữ 5 đối tượng trên.

    Qua đấu tranh, các đối tượng còn khai nhận đã gây ra 26 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Đông Hải, huyện Hòa Bình, huyện Phước Long và TP Bạc Liêu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-cuop-xe-ao-de-troi-tay-bit-mat-doi-vo-chong-trong-mieu-hoang-sa-luoi-a267634.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan