Bắt hàng vạn viên nghi thuốc kích dục trên xe thương binh


Thứ 2, 26/01/2015 | 13:47


(ĐSPL) - Hàng chục nghìn viên nén và lọ chứa chất dạng lỏng nghi là thuốc kích dục đang được vận chuyển trên một chiếc xe thương binh đi sâu vào nội thành đã bị bắt giữ.

(ĐSPL) - Hàng chục nghìn viên nén và lọ chứa chất dạng lỏng nghi là thuốc kích dục đang được vận chuyển trên một chiếc xe thương binh đi sâu vào nội thành đã bị bắt giữ.

Nhiều loại thuốc nghi là thuốc kích dục.

Khoảng 8h sáng nay 26/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã nút giao thông Văn Cao – Thụy Khuê, tổ công tác Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, gồm thiếu úy Vũ Anh Duy, thiếu úy Đặng Quốc Huy, thượng sĩ Lê Tất Lâm và hai chiến sĩ Trần Văn Dũng, Vũ Đức Giang phát hiện một chiếc xe thương binh chở hàng cồng kềnh nên kiểm tra xử lý.

Lô thuốc nghi chất kích dục bị bắt giữ.

Kiểm tra xử lý, tổ công tác Đội CSGT số 2 phát hiện trên xe gần chục bao tải màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên đã báo cáo chỉ huy Đội và cùng Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) tổ chức kiểm tra.

Danh tính lái xe thương binh là Nguyễn Thạc Nhăm (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng chứng minh nguồn gốc số hàng. Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 2 và Công an phường Thụy Khuê đã đưa lái xe và số hàng về trụ sở để làm rõ.

Video tham khảo:

Tóm gọn lô hàng 11.400 viên thuốc kích dục xuất xứ Trung Quốc

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50 nghìn viên nén, lọ nước dạng lỏng, tuýt thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.

Một cán bộ CSGT cho biết, theo thông tin trên tờ hướng dẫn kèm theo trong hộp thuốc nhãn Gold Fly thì loại thuốc này có tác dụng kích dục. Trên tờ giấy này còn có nhiều hình ảnh thể hiện các tư thế quan hệ tình dục.

Một thùng hàng chứa đầy thuốc nghi kích dục.

Theo lái xe Nhăm, ông chỉ nhận chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) về khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) và không biết bên trong chứa hàng gì.

Toàn bộ số hàng hóa đã được Đội CSGT số 2 bàn giao cho Công an phường Thụy Khuê tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hang-van-vien-nghi-thuoc-kich-duc-tren-xe-thuong-binh-a80999.html