+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ giết bạn phi tang vì hết tiền chơi game

    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có tiền chơi game, Quyền đã nhờ bạn mình chở đến gặp khách hàng, nhưng khi đi qua khu vực rừng vắng, Quyền đã dùng dao đâm chết anh bạn, đẩy xác xuống ...

    (ĐSPL) - Để có tiền chơi game, Quyền đã nhờ bạn mình chở đến gặp khách hàng, nhưng khi đi qua khu vực rừng vắng, Quyền đã dùng dao đâm chết anh bạn, đẩy xác xuống vực sâu để phi tang, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 7/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Lê Đức Quyền (25 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra vụ án giết người giấu xác phi tang xảy ra vào tháng 3/2015 tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom.

    Đối tượng Quyền tại cơ quan công an, (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trước đó ngày 12/3, do hết tiền chơi game nên Quyền nhờ anh Tiến chở đến gặp khách hàng để bán win (dịch vụ trong game). Khi đi qua khu vực rừng vắng thuộc xã Sông Trầu, Quyền đã dùng dao đâm chết anh Tiến rồi đẩy xác xuống vực sâu để phi tang. Quyền cướp của nạn nhân 5 triệu đồng, một điện thoại và xe máy hiệu Air Blade. Quyền đem xe máy cướp được của anh Tiến đi cầm đồ được 15 triệu đồng rồi dọn phòng trọ bỏ trốn.

    Gần 3 tháng sau, người dân đi rừng phát hiện thi thể anh Tiến. Khám nghiệm hiện trường và tử thi cùng với lời khai của gia đình, cảnh sát xác định đây là vụ giết người phi tang xác.

    Qua sàng lọc các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát phát hiện Quyền là người bạn thường chơi game cùng của anh Tiến nên tiến hành theo dõi. Ngày 5/11, khi đầy đủ các chứng cứ, trinh sát ập vào nhà trọ ở huyện Nhơn Trạch bắt Quyền. 

    Theo thông tin từ báo Vnexpress, được biết Quyền quê Thanh Hoá vào Đồng Nai làm công nhân từ hơn 10 năm trước, đã có vợ và con trai 4 tuổi. Trong quá trình chơi game, Quyền kết thân với anh Tiến (30 tuổi). 

    Cũng theo báo Pháp luật TP.HCM, tại cơ quan điều tra, bước đầu Quyền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội giết anh Tiến (30 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và cướp tài sản xảy ra tám tháng trước.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]NVsVKLj8lg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-giet-ban-phi-tang-vi-het-tien-choi-game-a118541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.