Bắt kẻ phục dưới gầm giường nhà nghỉ đâm chết tình nhân của vợ


Thứ 2, 22/09/2014 | 12:02


(ĐSPL) - Kẻ phục dưới gầm giường đâm chết tình nhân của vợ tại nhà nghỉ vừa bị Công an tỉnh Quảng Nam ra lệnh bắt khẩn cấp.

(ĐSPL) - Kẻ phục dưới gầm giường đâm chết tình nhân của vợ tại nhà nghỉ vừa bị Công an tỉnh Quảng Nam ra lệnh bắt khẩn cấp.

Theo tin tức trên báo Người lao động Sáng ngày 22/9, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Nam (35 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Bắt kẻ phục dưới gầm giường nhà nghỉ đâm chết tình nhân của vợ

Trần Văn Nam tại cơ quan công an (Ảnh Người Lao động).

Trước đó, như tin tức đã đưa tin, vào khuya ngày 20/9, người dân địa phương tại thôn Nhì Đông (xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) cho biết, khi nghe thấy tiếng la hét lớn tại nhà nghỉ T.H nhiều người chạy lại xem thì đã thấy ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) gục chết trên vũng máu dưới nền phòng nghỉ.

Ông Dương là người bị Trần Văn Nam (chồng của P.T.H, 28 tuổi, thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) đâm chết khi đang cùng H. lưu trú tại nhà nghỉ T.H.

Theo thông tin PV báo Thanh Niên thu thập được, chị P.T.H và Trần Văn Nam gặp nhau tại một bãi vàng ở miền núi Quảng Nam. Sau đó, cả hai người tiến đến hôn nhân và có với nhau một con gái đã lên 8 tuổi.

Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nên chị H. và nghi phạm đã ly thân từ nhiều năm qua.

Cách đây 3 năm, chị H. gặp ông Nguyễn Văn Dương rồi cả hai có qua lại tình cảm với nhau.

Biết vợ và ông Nguyễn Văn Dương hẹn hò trai gái, Nam nổi cơn ghen rồi lên kế hoạch giết người.

Sau khi biết vợ và tình nhân già vào phòng nghỉ số 4 tại nhà nghỉ T.H, Nam đã thuê phòng số 3 sát bên để theo dõi. Lợi dụng lúc ông Dương ra ngoài, Nam đã tìm cách vào phòng để mai phục, tìm thời cơ hạ sát tình địch.

Bản tin trên báo Thanh niên cũng cho hay, những lời khai ban đầu cho thấy nghi can trong vụ  đã chuẩn bị và tính toán rất kỹ trước khi gây án.

Một cán bộ Phòng PC45 cho biết, bước đầu Nam khai nhận đã có ý định sát hại tình địch trước đó nên ngày 6/9 đã vào thuê trước một phòng tại nhà nghỉ T.H.

Qua theo dõi, Nam biết vợ mình và ông Dương thường xuyên nghỉ lại tại phòng số 8 nên Nam đã chuẩn bị để đột nhập vào căn phòng này.

Ngày 20/9, trước khi đôi “tình nhân” vào ngủ, căn phòng này vẫn mở cửa, Nam lẻn vào rồi nấp dưới gầm giường chờ thời cơ. Sau đó, Nam lao ra, dùng dao bấm đâm nhiều nhát khiến ông Dương tử vong do mất máu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-phuc-duoi-gam-giuong-nha-nghi-dam-chet-tinh-nhan-cua-vo-a51783.html