Bắt nam thanh niên dùng ảnh "nóng", ép người phụ nữ có chồng quan hệ rồi tống tiền


Thứ 4, 20/03/2019 | 04:07


Cùng sự kiện

Sau khi có được ảnh "nóng" của chị T., Lợi đã uy hiếp nạn nhân đòi quan hệ và tống tiền để bỏ qua.

Sau khi có được ảnh "nóng" của chị T., Lợi đã uy hiếp nạn nhân đòi quan hệ và tống tiền để bỏ qua.

Theo báo Tiền Phong, sáng 20/3, Công an phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa nhận bàn giao đối tượng Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang) từ đội ‘hiệp sĩ’ Nguyễn Thanh Hải để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Lợi bị đội hiệp sĩ khống chế. Ảnh: Tiền Phong

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 19/3, đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhận được lời cầu cứu của chị P.V.T (SN 1987, quê Phú Thọ, tạm trú thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) về việc chị bị 1 thanh niên tống tiền và tình.

Chị T. cho biết, qua mạng xã hội, chị có quen với anh Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang, tạm trú xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Sau khi nói chuyện được 1 tuần, thì anh Lợi nhắn tin đe dọa sẽ giết chồng chị T. nếu chị này không gửi ảnh "nóng" cho y. Lo sợ chồng bị đánh, chị T. đã làm theo.

Báo Bảo vệ Pháp luật thông tin, sau khi có được ảnh "nóng" của chị T., anh Lợi đã dùng để tiếp tục ép nạn nhân đòi quan hệ hoặc chị T. phải đưa 5 triệu đồng và chiếc điện thoại đang dùng mới bỏ qua.

Đối tượng Lợi có sở thích xăm hình các cô gái trên người. Ảnh: Người Đưa tin

Sau khi nhận được thông tin, đội "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải đã vào cuộc, xác minh. Vào khoảng 21h ngày 19/3, khi Lợi đang nhận tiền của chị T. thì bị đội "hiệp sĩ" bao vây, khống chế và đưa về công an phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Lợi đã thừa nhận hành vi đe dọa, tống tiền chị T. Tuy nhiên, đối tượng này cũng lớn tiếng hăm họa chị T. là sẽ chấp nhận đi tù, và chờ đấy. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-dung-anh-nong-ep-nguoi-phu-nu-co-chong-quan-he-roi-tong-tien-a267331.html