Bắt nghi can 65 tuổi làm chuyện đồi bại với bé gái 7 tuổi


Chủ nhật, 23/02/2014 | 06:44


(ĐSPL) - Cha của nạn nhân liên tục tự trách mình đã vô tình dẫn "yêu râu xanh" về nhà làm hại đứa con gái chỉ mới 7 tuổi...

(ĐSPL) - Chúng tôi phải khó khăn lắm tìm vào được đến nhà anh Phong (36 tuổi), người cha của nạn nhân trong vụ án "dâm ô với trẻ em" đang được cơ quan CSĐT, công an quận 9 (TP. Hồ Chí Minh) điều tra làm rõ. Cha của nạn nhân liên tục tự trách mình đã vô tình dẫn "yêu râu xanh" về nhà làm hại đứa con gái chỉ mới 7 tuổi...
An ninh - Hình sự - Bắt nghi can 65 tuổi làm chuyện đồi bại với bé gái 7 tuổi
Hiện trường vụ án.
Vụ việc Lê Văn Tân (SN 1949, quê Long An, tạm trú tại quận 9), lợi dụng lúc vắng người, giở trò dâm ô với con của bạn nhậu vào ngày 16/2, vừa bị công an bắt tạm giam để điều tra. Nỗi đau mà gia đình nạn nhân phải hứng chịu là quá lớn. Mẹ của nạn nhân vẫn nhớ như in những lời của con trẻ, bật khóc kể lại chuyện mình bị "yêu râu xanh ngắt nhéo" vào những chỗ nhạy cảm trên người. Chỉ vì nể bạn nhậu, thiếu cảnh giác, trong phút chốc lơ là chuyện không may đã xảy ra.
Anh Phong, đôi mắt suy tư nhìn xa xăm với điếu thuốc trên tay cho biết: "Tân và tôi cũng là chỗ thân tình. Ông ấy đáng tuổi bố tôi, thường ngày sống hiền hòa nên tôi rất quý. Tân tuy già cả nhưng cuộc sống khó khăn, thỉnh thoảng chúng tôi mới gặp nhau. Mỗi lần như thế là uống rượu thoải mái, không phân biệt gì cả. Tôi quý ông ấy là thế vậy mà ông ấy nỡ hại con gái tôi. Đúng là lòng người khó đoán...".
Trong khi đó, chị Thu (mẹ của nạn nhân) cũng luôn tin tưởng các mối quan hệ của chồng mà không hề nghi ngờ, đề phòng con gái bị xâm hại. Là người phụ nữ thương yêu chồng con, nên vào tối 15/2, khi nghe chồng nói có khách quý tới thăm nhà, cần rượu và mồi nhậu cho hết đêm. Đêm ấy, chị thức chờ để dọn bàn, anh Phong kêu chị đi ngủ vì hai người phải nhậu cho say sưa, lâu lâu họ mới gặp nhau phải nhậu tới sáng cho thỏa. Khi thấy ông Tân gục đầu, đòi về Phong đã cố giữ Tân vì lo lắng, đường về khá xa. Nghe "chiến hữu" nói có lý ông Tân đã vào phòng ngủ.
Do đặc thù công việc, sáng hôm sau anh Phong nhẹ nhàng thức giấc đi làm. Anh Phong đi khỏi nhà không lâu, chị Thu cũng dắt xe đi chợ, khóa cửa ngoài. Tân tỉnh giấc, lúc này hơi men của cuộc nhậu đêm qua vẫn còn làm ông ta chếnh choáng. Nghe tiếng hai đứa bé ngồi ngoài võng chơi đùa, ông Tân quan sát xung quanh. Không hiểu sao, khi nhìn thấy bé gái mới có 7 tuổi đầu, đang ngồi chơi với em, suy nghĩ đê hèn trong "yêu râu xanh" trỗi dậy.
Để cháu bé không nghi ngờ, phản ứng, Tân từ từ tiến lại chỗ cháu bé giả vờ quan tâm, hỏi thăm. Tuy nhiên, còn bé nhưng thấy ông Tân sờ vào người, ngắt nhéo, làm đau bé gái khóc và giãy giụa nhằm thoát khỏi bàn tay của "yêu râu xanh". Trước phản ứng của cháu bé, ông vẫn không buông tha tiếp tục thực hiện bằng được hành vi thú tính. 
Thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé 7 tuổi, "yêu râu xanh" còn dụ dỗ đe dọa nạn nhân không được kể lại chuyện vừa xảy ra cho người khác biết. Nếu không nghe sẽ bị đánh đòn. Nạn nhân không dám hé răng nửa lời nếu không có sự quyết đoán của người mẹ thương con. Người đàn bà quá đau đớn trước chuyện xảy ra với con gái trong lúc mình đi chợ, chồng đi làm, đã trình báo công an toàn bộ vụ việc.
Trao đổi với PV, người mẹ trẻ chua xót: "Khoảng hơn 10h ngày 16/2, khi tôi đi chợ về thấy con gái chạy tới ôm chầm lấy mình. Tuy nhiên, quần áo cháu không gọn gàng, vẻ mặt hoảng sợ. Linh tính có điều chẳng lành đã xảy đến, tôi kiểm tra người con bé thì phát hiện có nhiều vết bầm giống như bị ai đó động mạnh vào người. Ban đầu tôi hỏi bé không hé răng nửa lời mà chỉ bật khóc nức nở. Nhỏ nhẹ không xong, tôi tỏ vẻ tức giận dọa đánh cháu nấc lên từng hồi kể lại chuyện bị ông Tân giở trò đồi bại".
Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, công an phường Trường Thạnh, quận 9 nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc tiến hành mời ông Tân về trụ sở làm việc. Lúc công an và người nhà nạn nhân có mặt, ông Tân vẫn còn say ngủ. Lúc này, người đàn ông tóc bạc trắng tỏ ra hoang mang lo sợ trước sự căm phẫn của người nhà nạn nhân. Ban đầu, ông Tân không thừa nhận, chối cãi hành vi thú tính của mình đối với cháu bé. Tuy nhiên, trước những chứng cứ ban đầu, ông Tân phải cúi đầu khai nhận và đổ lỗi do rượu say nên không kiềm chế được bản thân dẫn đến hành vi mất hết nhân tính.   
Bắt khẩn cấp nghi can "dâm ô với trẻ em”
Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan công an quận 9, (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ cơ sở, cơ quan này đã tiến hành làm việc với ông Tân. Tại trụ sở công an Tân bước đầu thừa nhận hành vi dâm ô với cháu bé. Hiện cơ quan đang tạm giữ Lê Văn Tân phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc".
Trung Nguyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-65-tuoi-lam-chuyen-doi-bai-voi-be-gai-7-tuoi-a22724.html