Bất ngờ lời khai nhân viên y tế học đường dâm ô bé gái ở Yên Bái


Thứ 4, 24/04/2019 | 13:03


Cùng sự kiện

Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với bé gái ở Yên Bái. Ngoài ra, Long còn khai nhận từng 2 lần thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu Hạnh. Ngoài ra, Long còn khai nhận từng 2 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu Hạnh tại trường học và nhà của nạn nhân.

Dân Việt đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết, đơn vị vừa khởi tố đối tượng Trần Hoàng Long (SN 1988, trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Hạnh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 2007, xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn).

Tại cơ quan điều tra, Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô với cháu Hạnh. Ngoài ra, Long còn khai nhận từng hai lần thực hiện các hành vi dâm ô với cháu Hạnh tại trường học và nhà của nạn nhân vào tháng 3/2019.

Theo kết quả giám định y khoa, bộ phận sinh dục cháu Hạnh bình thường, không có dấu hiệu bị xâm hại.

Cũng theo nguồn thông tin trên Dân Việt, Long là nhân viên y tế học đường Trường Tiểu học và THCS xã Sùng Đô (huyện Văn Chấn).

Nhân viên y tế học đường dâm ô bé gái ở Yên Bái - Hình minh họa

Báo VOV dẫn tài liệu điều tra thể hiện, tối 16/4, Long nhậu với mọi người tại nhà anh T., thôn Ngã Ba, xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Khoảng 21h, sau khi ăn xong, Long đi lên sàn nhà cạnh chỗ ngủ của cháu Hạnh con gái vợ chồng anh T. để tìm sạc điện thoại.

Thấy cháu Hạnh đang nằm chơi trên đệm, Long nảy sinh ý định và thực hiện hành vi dâm ô. Nghe thấy có bước chân người đi lên sàn, Long vùng dậy chạy sang nằm lên chiếc phản bên cạnh, giả vờ sử dụng điện thoại và nhìn thấy chị H. (mẹ cháu Hạnh). Sau đó, Long đi xuống dưới sàn nói chuyện với mọi người.

Khoảng 5 phút sau, khi thấy chị H. xuống, Long lại đi lên chỗ cháu Hạnh nằm và tiếp tục thực hiện các hành vi bằng tay. Lúc này lại có tiếng người bước chân lên cầu thang, nên Long vội vàng buông cháu Hạnh, chạy ra phía cửa ra vào và gặp chị H.

Do nghi ngờ nên chị H. đã hỏi cháu Hạnh và Long, khi đó Long đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nhận được đơn trình báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Văn Chấn đã triệu tập Trần Hoàng Long để làm việc và Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô với cháu Hạnh.

Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015 quy định: Tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Phạm tội có tổ chức;

b) Phạm tội 02 lần trở lên;

c) Đối với 02 người trở lên;

d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

đ) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân từ 11% đến 45%;

e) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 12 năm:

a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân 46% trở lên;

b) Làm nạn nhân tự sát.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-loi-khai-nhan-vien-y-te-hoc-duong-dam-o-be-gai-o-yen-bai-a272594.html