Bắt “ông hàng xóm tốt bụng” nhiều lần dâm ô bé 9 tuổi


Thứ 5, 18/06/2015 | 23:50


(ĐSPL) - Công an phường Hưng Đạo ập vào ngôi nhà ông Minh đang sinh sống đã bắt quả tang Nguyễn Trọng Minh đang thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H..

(ĐSPL) - Chiều ngày 11/6, đại diện lãnh đạo Công an quận Dương Kinh, Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ đối tượng Nguyễn Trọng Minh (SN 1957), HKTT tại xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP. Hải Phòng; hiện đang trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng, đã có hành vi dâm ô với cháu Phạm Mai H., SN 2006, là con một người hàng xóm của Minh.

Đau đớn bắt quả tang đối tượng dâm ô con gái

Vụ dâm ô cháu H. được phát hiện vào chiều ngày 8/6. Công an phường Hưng Đạo đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trọng Minh đang có hành vi dâm ô đối với cháu Phạm Mai H. Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Minh đã thú nhận, thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H. nhiều lần. Là người bảo hộ cho cháu H. tại CQĐT, anh Phạm Văn Hai – bố cháu H. đã không kìm nén được bực tức và phẫn nộ trước hành vi mất hết nhân tính của tên Minh.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 8/6, anh Hai chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu. Thường, bé Mai H. hay sang nhà “ông hàng xóm tốt bụng” Nguyễn Trọng Minh chơi. Từ trước đến giờ, anh Hai luôn coi Minh là ông hàng xóm tốt bụng đúng nghĩa đen của từ này. Vì thế, khi không thấy H., nghĩ con mình sang nhà Minh chơi nên anh Hai yên tâm. Thế nhưng, khi đi làm qua nhà “người hàng xóm tốt bụng” này, anh Hai thấy cảnh tượng im ắng bất thường, theo anh suy đoán, đáng lẽ H. và ông Minh phải ngồi ngoài hè, trò chuyện ríu rít. Nghĩ có việc không hay, anh Hai trình báo Công an phường Hưng Đạo về sự bất thường này.

Ngôi nhà nơi đối tượng Minh dâm ô cháu H..

Ngay lập tức, một tổ công tác của Công an phường Hưng Đạo đã cùng với anh Hai ập vào ngôi nhà ông Minh đang sinh sống. Tại đây, Công an phường Hưng Đạo đã bắt quả tang Nguyễn Trọng Minh đang thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H.. Sau đó, Minh đã được đưa về trụ sở Công an phường Hưng Đạo để tiến hành lấy lời khai. Qua đấu tranh, bước đầu Minh khai nhận hành vi phạm tội của mình đối với cháu H. Theo Minh, thì hành vi đó mới chỉ dừng lại mức độ là dâm ô chứ chưa phải là hiếp dâm. Trong buổi chiều ngày 8/6, cháu H. cũng đã được gia đình kết hợp với cơ quan chức năng đưa đi khám vùng kín xem các tổn thương như thế nào?

“Hối lộ” nạn nhân 10.000 - 20.000 đồng/lần dâm ô

Có mặt tại nhà anh Hai sau một ngày xảy ra vụ việc, chúng tôi chứng kiến cảnh cháu H. vẫn hồn nhiên vui chơi cùng các anh chị em trong nhà. Cháu H. kể lại: “Vào các buổi trưa và buổi chiều, cháu thường xuyên sang nhà ông Minh chơi. Ông ấy rất yêu quý cháu. Hai ông cháu thường đợi chiều mát thì ra cánh đồng gần nhà để thả diều. Ông Minh làm “chuyện đó” với cháu rất nhiều lần rồi. Khi thì ông ấy cho cháu bánh kẹo, có lúc lại cho cháu 10.000 – 20.000 đồng và dặn cháu không được nói với ai việc này”.

Chia sẻ với PV về việc con gái mình bị ông Minh thực hiện hành vi dâm ô, anh Hai chưa hết bàng hoàng, phẫn nộ: “Ông Minh từng nói, coi con gái tôi như con cháu trong nhà và trước đó đối xử với cháu H. rất tốt. Hàng ngày, cháu hay sang bên nhà ông Minh để chơi, tôi cũng chẳng mảy may nghi ngờ gì. Vậy mà, ông ấy lại đang tâm thực hiện hành vi bỉ ổi, đốn mạt đến như vậy!”.

Cháu H. là con lớn của vợ chồng anh Hai. Do điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên vợ chồng anh đi làm suốt ngày và để con ở nhà ông nội chăm. Vợ anh Hai làm công nhân trong một công ty thuộc địa bàn quận Dương Kinh, còn anh Hai là lao động tự do. “Do bận chuyện làm ăn, nên vợ chồng tôi thường xuyên đi sớm về khuya, buổi tối mới có thời gian dành cho các con”, anh Hai nói.

Anh Hai: “Tôi không ngờ ông Minh lại bỉ ổi như vậy”.

Đối với anh Hai, việc con gái anh sang nhà “ông hàng xóm tốt bụng” chơi là chuyện hết sức bình thường như mọi đứa trẻ khác trong khu xóm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thấy cháu H. có những biểu hiện bất thường về tâm lý nên trong suy nghĩ của anh Hai bắt đầu gợn nên những nghi ngờ. Cháu H. ở nhà thường sang nhà ông Minh chơi vào những khoảng thời gian vắng vẻ trong ngày, vào những buổi trưa, chiều. Tuy chưa 10 tuổi, nhưng cháu H. có biểu hiện quấn quýt với ông Minh như âu yếm, khiến anh Hai cảm thấy bất an. Chính vì vậy, chiều ngày 8/6, khi thấy cháu H. ở nhà ông Minh mà cảnh tượng quá yên ắng, anh Hai bắt đầu nghĩ đến hậu quả xấu và báo công an phường.

Ông Minh là người huyện An Lão. Xóm nhà anh Hai và nhà ông Minh ở là một xóm nghèo, gồm những người lao động cho các khu công nghiệp và lao động tự do. Ông Minh mới chuyển về xóm nghèo này được mấy năm. Ông này sống “rổ rá cạp lại” như vợ chồng với một người phụ nữ góa chồng và được người phụ nữ này cưu mang. Khi ông Minh bị bắt, người vợ hờ của ông không dám tiếp xúc với những người dân xung quanh. Bà phải đối mặt với dư luận và hai đứa con trai của chồng cũ về việc nuôi một người đàn ông trong nhà để ông ta dâm ô với bé gái nhà hàng xóm. Theo những người dân xung quanh, ông Minh tỏ ra rất tốt bụng với hàng xóm. Không ai có thể ngờ được rằng, lợi dụng lúc người vợ hờ đi làm, ông Minh lại đưa cháu H. vào nhà và giở trò đồi bại như thế.  

Sau ngày xảy ra sự việc, những ngày gần đây, anh Hai nghỉ làm để ở nhà trông coi các con. “Ông Minh đã bị bắt và sẽ phải trả giá cho hành vi đốn mạt của mình. Bây giờ, tôi đã cảm thấy yên tâm phần nào đối với con gái. Tôi mong cơ quan thực thi pháp luật thực hiện chức trách được giao, có hình phạt thích đáng ông Minh để răn đe những đối tượng phạm tội khác”, anh Hai bày tỏ nguyện vọng. Hiện, Công an quận Dương Kinh đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Đặng Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ong-hang-xom-tot-bung-nhieu-lan-dam-o-be-9-tuoi-a98916.html