Bắt quả tang "chân dài" bán dâm tiền triệu trong spa ở Sài Gòn


Chủ nhật, 14/05/2017 | 04:18


Cùng sự kiện

Bất ngờ ập vào Thiên Lý Spa trên đường Hoa Sứ, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 nữ nhân viên "mây mưa" với khách.

Bất ngờ ập vào Thiên Lý Spa trên đường Hoa Sứ, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 nữ nhân viên "mây mưa" với khách.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, tối 13/5, cảnh sát hình sự Công an quận Phú Nhuận (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ ập vào Thiên Lý Spa trên đường Hoa Sứ khống chế nhân viên cảnh giới, phá nhiều lớp cửa lối lên lầu, bắt quả tang 3 nữ nhân viên "mây mưa" với khách.

Chủ cơ sở không có mặt tại spa, chỉ có quản lý. Các cô gái cho biết, ngoài việc chăm sóc da, khách quen hoặc người nước ngoài đến đây có nhu cầu "vui vẻ" sẽ được họ đáp ứng.

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang 'chân dài' bán dâm tiền triệu trong spa ở Sài Gòn

Nữ nhân viên bán dâm bị bắt quả tang, lập biên bản - Ảnh: báo VnExpress

Báo Công an TP. Hồ Chí Minh thông tin thêm, tại thời điểm bị bắt giữ, các nữ nhân viên khai nhận, ngoài việc chăm sóc da họ còn bán dâm để tăng thu nhập. Giá bán dâm từ 900 - 1,2 triệu đồng/lượt song phải nộp cho quản lý spa 400.000 đồng. Thời gian hoạt động từ 10h đến 22h mỗi ngày.

Cơ sở này chỉ tiếp khách quen, nếu khách lạ thì chỉ tiếp khách là người Trung Quốc.

Khách quen dùng card màu đỏ để mua dâm, còn card màu xanh là khách thường. Đối với khách nước ngoài phải vào cơ sở trên ít nhất 2 lần mới được mua dâm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Đối với người mua dâm, Điều 22 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người mua dâm tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo hoặc phạt tiền.

2. Người mua dâm người chưa thành niên hoặc biết mình bị nhiễm HIV/AIDS mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với người bán dâm, Điều 23 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người bán dâm: tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Người bán dâm là người nước ngoài thì tuỳ theo tính chất mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, phạt tiền, trục xuất.

2. Người bán dâm biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với đối tượng người mua dâm là cán bộ, công chức, người thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thì ngoài bị xử lý theo quy định trên, còn bị thông báo cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền quản lý người đó để giáo dục và xử lý kỷ luật. Trong thời gian bị xử lý kỷ luật không được đề cử, ứng cử vào các cơ quan dân cử, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội; không được bổ nhiệm hoặc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm vào các chức vụ tương đương hoặc cao hơn trong các cơ quan nhà nước hoặc trong lực lượng vũ trang nhân dân.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-chan-dai-ban-dam-tien-trieu-trong-spa-o-sai-gon-a190120.html