Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp, vứt xác xuống sông phi tang


Thứ 6, 11/04/2014 | 08:36


(ĐSPL) - Nổi máu tà dâm, Phong cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, sau đó hắn đâm chết bé rồi ném xác xuống sông phi tang.

(ĐSPL) - Nổi máu tà dâm, Phong cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, sau đó hắn đâm chết bé rồi ném xác xuống sông phi tang. 
Sự mất tích kỳ lạ của bé gái 10 tuổi
Như thường lệ, sáng 31/3, bé Huỳnh Thị Hồng T. (SN 2004, ngụ ấp 18, xã Tân Long, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) đến trường Tiểu học Tân Long 2 để học như mọi ngày. Tuy nhiên, sau khi tan học thì mọi người không còn thấy T. đâu nữa. Đến giờ ăn cơm, bé T. cũng không về nhà, hỏi thăm bạn bè trong lớp thì chỉ nhận được cái lắc đầu tuyệt vọng. Thấy lạ, nên tất cả bà con trong xóm liền chia nhau đi tìm với hy vọng sẽ gặp T. đang chơi với chúng bạn ở đâu đó mà quên lối về. Kiếm mãi không thấy con, chị Huỳnh Thị K. (mẹ của T.) tỏ ra sốt ruột và thầm trách con mình sao mà mải chơi quá, đến nỗi không biết đường về nhà. Tìm mãi đến tận lúc trời tối, vẫn không một ai trong làng có được chút thông tin gì về tung tích của bé T.. Bà Tô Thị Thịnh (63 tuổi, là bà ngoại T.) qua một đêm tìm kiếm bé T. trong vô vọng, mọi người cứ cầu nguyện rằng bé sẽ gặp may mắn mà sáng lại sẽ trở về nhà. Thế nhưng, khoảng 7h30 ngày 1/4, khi bà con trong vùng cùng gia đình tích cực tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện thi thể cháu T. nổi lềnh bềnh trên mặt nước, cạnh đám lục bình ở một con sông nhỏ cách nhà chừng 300 – 400m. Đặc biệt, trên người bé T. không còn mặc bộ đồng phục học sinh, cũng chẳng thấy chiếc cặp sách bên mình đâu, mà chỉ còn lại duy nhất là chiếc quần cộc kẻ sọc đang mặc trên người.
Cái chết thảm của bé T. đã khiến chị K. như người mất hồn, nấc nghẹn và ngã quỵ tại chỗ. Sự việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt khám hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm, trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, nhiều vết đâm bằng dao ở khắp cơ thể (3 nhát ở vùng ngực, 1 nhát ở vùng cổ) dẫn đến tử vong, nạn nhân đã chết trước đó nhiều giờ, nơi phát hiện thi thể bé T. không phải là hiện trường gây án.
Sự thật kinh hoàng trong vụ vứt xác bé gái 10 tuổi xuống sông

Hiện trường tìm thấy thi thể bé T..

Vạch trần thủ đoạn “bịt đầu mối”
Nhận định đây là vụ án “hiếp dâm”, “giết người” đặc biệt nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận tại địa phương. Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội  (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng tung hàng loạt trinh sát dày dạn kinh nghiệm vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được hung thủ gây án là Phan Hoài Phong (SN 10/5/1996, là hàng xóm của nạn nhân) khi hắn đã ung dung ở nhà một mình, bởi không nghĩ hành vi bị phát giác.
Tại nhà của Phong, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vết máu nằm vương vãi khắp nơi, vết máu kéo thành vệt dài từ trong nhà cho tới khu vực bờ sông, máu bám vào cả tấm ván dùng làm sàn bắc ra mé sông để lấy nước làm nơi sinh hoạt. Qua đấu tranh khai thác, hắn khai nhận: “Vốn là hàng xóm với nhau nên giữa hắn với cháu T. rất thân tình. Trưa ngày 31/3, thấy T. đi học về cùng nhóm bạn trong xóm, Phong liền kêu T. vào nhà chơi cho vui. Khi vào cùng còn có một cháu hàng xóm nhưng sau đó cháu này bỏ về nhà trước. Lúc này (khoảng 14h cùng ngày) chỉ còn bé T. và Phong nên y nổi máu tà dâm và kéo bé T. vào nhà rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thỏa mãn, Phong mặc quần áo vào rồi lạnh lùng dùng dao Thái Lan đâm chết T. tại chỗ nhằm bưng bít đầu mối”.
Tên sát nhân còn khai nhận: “Sau khi nhận thấy nạn nhân đã chết, hắn bình thản kéo xác nạn nhân giấu ở gầm giường trong nhà mình như không có chuyện gì rồi xóa dấu vết hiện trường, chờ đến lúc trời tối, vắng người qua lại, hắn mới đưa thi thể bé T. vứt xuống sông gần đó phi tang”. Riêng bộ đồng phục học sinh và cặp sách của T. thì hắn mang đi vứt, cho đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy được.
Trao đổi với PV, chị K. bùi ngùi nói: “Không ngờ con gái tôi lại chết thảm như thế, lúc tan học không thấy T. về nhà ăn cơm nên tôi đã trách oan cho con mình rồi. Hôm gia đình tìm kiếm T., tôi có gặp Phong hai lần và hỏi có thấy T. ở đâu không? Phong trả lời tỉnh queo “không thấy, biết nó ở đâu mà tìm”. Mãi đến khi hay tin Phong bị bắt gia đình chúng tôi mới giật mình, ngay ngày tổ chức đám táng cho con thì đứa con trai của tôi (tức em ruột của T.) mới kể lại cho tôi biết là cháu thấy tên Phong kêu chị T. vào nhà chơi. Đồng thời tên sát nhân còn dọa với con trai tôi “nếu nói với người khác biết chị T. vào nhà chơi thì sẽ bị đâm chết luôn”, vì quá sợ nên cháu im lặng không dám tiết lộ với ai về bí mật này.
Sự thật kinh hoàng trong vụ vứt xác bé gái 10 tuổi xuống sông
Ngôi nhà của tên sát nhân, nơi hắn hành sự và sát hại bé T..
Những số phận bi đát
Theo tìm hiểu của PV, được biết tên Phong còn hoàn cảnh khá bi đát, với tuổi thơ đầy bất hạnh. Cha mẹ hắn chia tay nhau cả chục năm, mỗi người đều có hạnh phúc mới, còn Phong sống một mình trong căn nhà nhỏ, ọp ẹp tại địa phương và học chưa xong bậc tiểu học thì đã nghỉ. Từ bé hắn đã rời xa vòng tay yêu thương, chở che của đấng sinh thành, không được giáo dục những điều hay, lẽ phải. Để đấu tranh sự sinh tồn nên hàng ngày Phong phải vật lộn với cuộc sống, ai thuê gì làm đó, quần quật suốt ngày mong tìm được miếng ăn.
Một người dân địa phương bức xúc bày tỏ: “Thằng Phong trở thành kẻ phạm tội, thành kẻ sát nhân, một phần cũng tại lỗi ở gia đình nó, nếu Phong được giáo dục thì chắc chắn không xảy ra cơ sự đau lòng như thế. Phong sống tại địa phương có đạo đức tốt, rất hiền, không quậy phá xóm làng bao giờ, nên luôn được mọi người nơi đây yêu mến và xót thương cho hoàn cảnh nghiệt ngã của nó”. 
Riêng gia cảnh của chị K. cũng khốn khó, phải chạy vạy từng bữa để nuôi 4 đứa con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn, tuổi đến trường. Không chấp nhận cảnh nghèo khó này nên người chồng của chị đã bỏ tự trút gánh nặng và bỏ làng đi biệt xứ không một lần trở lại, khiến bao gánh nặng chất đầy lên đôi vai của chị. Cái chết tức tưởi của bé T. đã khiến nhiều bạn học sinh cùng lớp không cầm được nước mắt: “Bạn T. hiền lắm, tuy nhà bạn ấy nghèo nhưng lại chịu khó đến trường học tập. Bạn T. thật đáng thương và bất hạnh, nay chúng cháu vĩnh viễn mất đi một người bạn tốt rồi”.
Đại diện lãnh đạo địa phương xác nhận: “Cuộc sống của tên Phong và gia đình nạn nhân rất nghèo khó, không có đất sản xuất, chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Chị K. sức khỏe yếu lại bị ảnh hưởng thần kinh nhưng cũng cố gắng làm lụng vất vả để kiếm tiền nuôi con, bởi họ hàng thân tộc của chị K. cũng đều khó khăn nên họ đành bất lực và không giúp đỡ được gì cho chị. Thương tình trước hoàn cảnh này, nhiều người dân ở địa phương thường góp gạo, cho tiền giúp chị vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, cái nghèo vẫn cứ đeo bám với gia đình chị và dường như không có lối thoát”.  
Mở rộng điều tra làm rõ
Chiều 5/4, đại diện Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Hoài Phong (SN 10/5/1996) về hành vi “hiếp dâm” và “giết người” để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-10-tuoi-bi-cuong-hiep-vut-xac-xuong-song-phi-tang-a28620.html