Chú rể đánh 2 cháu: Bé 4 tuổi chết, bé 10 tuổi nguy kịch


Thứ 6, 31/07/2015 | 15:28


(ĐSPL) - Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Mùi dùng gậy tre đánh hai cháu là Nguyễn Ngọc Tr (4 tuổi) tử vong, và Nguyễn Ngọc Ch (10 tuổi) trong tình trạng nguy kịch

(ĐSPL) - Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Mùi dùng gậy tre đánh hai cháu là Nguyễn Ngọc Tr (4 tuổi), và Nguyễn Ngọc Ch (10 tuổi) khiến cháu Tr tử vong, còn cháu Ch đang trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) ngày 31/7 cho biết, cơ quan điều tra đang tổ chức điều tra truy bắt Võ Văn Mùi (36 tuổi, ở xã Thanh Nho).

Mùi là nghi can gây ra cái chết và bị thương cho hai cháu con em vợ của mình. Sáng cùng ngày, người đàn ông 36 tuổi này cùng con gái 4 tuổi đến nhà ông ngoại ở xã Thanh Đức chơi đồng thời khuyên răn vợ là chị Nguyễn Thị Hiền về chung sống với mình (hai vợ chồng ly thân được 2 năm nay).

Tuy nhiên, lúc này chị H không ở nhà. Trong lúc ngồi nói chuyện, giữa Mùi và mẹ vợ là bà Nguyễn Thị X (65 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Lúc này ngoài sân con của Mùi và hai đứa con anh Nguyễn Ngọc H. (33 tuổi, em vợ Mùi, nhà ở cạnh bên) là Nguyễn Ngọc Ch (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tr (4 tuổi) đang chơi.

Trong lúc không kiềm chế được bản thân, anh ta dùng gậy tre đánh hai cháu con anh H. bị thương. 

Cháu Nguyễn Ngọc Ch trên đường đưa đến BV Sản-Nhi Nghệ An cấp cứu. Ảnh: Đắc Lam.

Thông tin từ báo Pháp luật TP. HCM, người dân đưa cháu Tr và Ch đến BV Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, cháu Tr đã tử vong sau đó. Còn cháu Ch được chuyển lên BV Sản-Nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu, hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Người thân và người dân bàng hoàng sau sự việc xảy ra. Ảnh: Đắc Lam.

Cháu Ch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: P.Hòa.

“Công an xã đang phối bợp với công an huyện và đội trọng án của công an tỉnh tập trung truy bắt nghi phạm. Do hiện trường nơi xảy ra án mạng nằm ở bìa rừng, trời đang mưa nên công tác vây bắt hung thủ gặp nhiều khó khăn”, ông Nguyễn Văn Vui, Trưởng công an xã Thanh Đức cho biết.

TRẢI ĐÀO (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]NaI5q0ty3i [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-danh-2-chau-be-4-tuoi-chet-be-10-tuoi-nguy-kich-a104273.html