+Aa-
    Zalo

    Bênh bạn bị đánh, thanh niên dùng dao đoạt mạng 2 người

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang trong cuộc chơi, bỗng dưng Trí và Hiếu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Bênh vực Trí bị đánh, Đức rút dao giết hai mạng người...
    (ĐSPL) - Đang trong cuộc chơi, bỗng dưng Trí và Hiếu xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Bênh vực Trí bị đánh, Đức rút dao giết hai mạng người.
    Sáng 19/9 TAND tối cao TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Phạm Hữu Đức ( 22 tuổi, quê Bến Tre). Nhận định bị cáo cần bị loại khỏi xã hội vĩnh viễn nên Tòa đã tuyên y án sơ thẩm tử hình Phạm Hữu Đức về tội “Giết người”.
    Theo bản án sơ thẩm, khoảng 10h ngày 31/12/2013, Đức cùng với Trần Thanh Điền và một số người bạn của mình tổ chức uống rượu ở nhà ông ngoại của Điền ở xã Hòa Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.
    Bênh bạn bị đánh, thanh niên dùng dao tước đi hai mạng người
    Phạm Hữu Đức rời tòa sau khi bịtuyên án tử hình.
    Đến khoảng 15h giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong cả nhóm của Đức rủ nhau đi uống cà phê. Lúc này, khi đi Đức lấy một con dao bấm giấu trong người để phòng thân, vì trước đó Đức từng có mâu thuẫn với vài người.
    Khi đi ngang quán cà phê Ánh Tuyết, cả nhóm phát hiện xe của một người bạn nên ghé vào để cùng uống rượu và đi hát karaoke. Khi hai nhóm gặp nhau, lúc này Phạn Minh Tâm trong nhóm rủ thêm một số người bạn trong đó có Huỳnh Thanh Trí, Nguyễn Văn Hậu, Lê Văn Hiếu và Nguyễn Văn Tâm
    Đang trong cuộc nhậu, thì giữa Trí và Hậu xảy ra mâu thuẫn, Hiếu cho rằng Trí nói chuyện không kể lớn nhỏ nên đòi đánh Trí. Sau khi tàn cuộc chơi, Hiếu liền cầm chai rượu đánh vào đầu của Trí, thì được Đức vào can ngăn không cho hai bên đánh nhau. Bất ngờ lúc này, Nguyễn Văn Tâm xông vào đánh Đức, trong lúc hỗn chiến Đức bất ngờ rút con dao đã chuẩn bị từ trước đâm một nhát vào hông của Tâm, làm Tâm bỏ chạy.
    Vì bênh vực Tâm nên Hậu chạy đến dùng chai nước tấn công Đức, sau đó hai bên xông vào đánh nhau từ trong quán ra ngoài đường khoảng được 3 mét, thì Đức dùng con dao trước đó đâm một nhát vào ngực Hậu.
    Chạy được khoảng 20 mét Hậu gục ngã xuống đường. Được người bạn đi cùng nhóm và người dân đưa đi cấp cứu nhưng Hậu và Tâm đã tử vong trên đường đi. Sau khi gây án, Đức bỏ trốn đến ngày 1/1/2014 thì ra cơ quan công an đầu thú.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-ban-bi-danh-thanh-nien-dung-dao-doat-mang-2-nguoi-a51441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan