Địa điểm vui chơi, hẹn hò ngày 8/3 lý tưởng nhất ở TP.HCM


Thứ 2, 07/03/2016 | 02:52


(ĐSPL) – Những địa điểm vui chơi, hẹn hò 8/3 ở TP.HCM dưới đây sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho các cặp đôi trong dịp 8/3.

(ĐSPL) – Những địa điểm vui chơi, hẹn hò 8/3 ở TP.HCM dưới đây sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho các cặp đôi trong dịp 8/3. Nếu bạn thích sự yên tĩnh thì những quán café sẽ là điểm đến lý thú, nhưng nếu bạn và người ấy thích không gian náo nhiệt thì đừng nên bỏ lỡ khu phố Tây nhé!

Điểm danh những địa điểm hẹn hò ngày 8/3 ở TP.HCM nhé!

Công viên Văn hóa Suối Tiên

Điểm vui chơi hấp dẫn nhất ngày 8/3 năm nay là Công viên Văn hóa Suối Tiên. Suối Tiên là địa điểm vui chơi không chỉ thu hút người dân ở TP.HCM mà còn là điểm đến của nhiều du khách đến từ các tỉnh thành khác.


Cầu Ánh Sao

Cầu ánh sao có chiều dài 154 mét, được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo, rất thích hợp cho 1 cuộc tản bộ lãng mạn trong đêm 8/3.


Tòa nhà Bitexco

Được xem là biểu tượng của TP.HCM, tòa nhà Bitexco là địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ nơi đây. Chính bởi vậy, trong dịp 8/3 năm nay đây cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ của các cặp đôi.

Tòa nhà được xây trên diện tích 6.000 m2, là công trình cao nhất TPHCM. Trên đài quan sát Saigon Skydeck ở độ cao 178m, tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, cùng cô ấy ngắm nhìn thành phố năng động ban ngày, lung linh về đêm thì thật lãng mạn. Lúc ấy, bất ngờ trao cho nàng 1 bó hoa thì lại càng ghi điểm cao.

Phố ẩm thực

Khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà… dĩ nhiên không là điểm có view đẹp cho những tấm hình lãng mạn, nhưng sẽ là nơi ấm cúng và thực sự thân mật để cuộc hẹn hò của hai bạn trong ngày 8/3 này thêm lý tưởng.

Tìm đến quán café yên tĩnh

Đất Sài Thành vốn được mệnh danh là “thành phố không ngủ” bởi nhịp sống kéo dài liên tục và đặc biệt náo nhiệt khi màn đêm buông xuống. Do đó việc tìm một chỗ ngồi lúc buổi đêm là không hề khó.

Nên vào ngày 8/3, chọn điểm dừng chân là những quán cà phê có không gian trầm lắng, tĩnh lặng để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cùng nàng là điều tuyệt vời hơn cả.

Một số gợi ý dành cho bạn: I.D Café tọa lạc trên tầng hai của một ngôi nhà ở sát chọ Bến Thành, The Fig Cafe Lounge thuộc quận Phú Nhuận, Mockingbird Café nằm chênh vênh trên tầng 4 một khu chung cư cũ ở quận 1…

Hồ Con Rùa

Chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có ở đây rồi ngồi đó tha hồ trò chuyện. Một không gian mở vui vẻ nhưng cũng đủ riêng tư để hai bạn trò chuyện.


Mua sắm và xem phim tại các trung tâm thương mại

Trong dịp lễ này, rất nhiều trung tâm thương mại tung ra các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm hấp dẫn chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt này.


Những rạp chiếu phim sẽ kín ghế nếu bạn không nhanh tay đặt chỗ trước.

Phố Tây

Nằm ở trung tâm quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam.

Khi bước chân vào con phố Tây các bạn sẽ thấy ngay điều khác biệt so với những nơi khác. Vì ở đây không khí náo động, sôi nổi hiện ra rõ rệt. Các cặp đôi trẻ sẽ có một buổi hò hẹn thú vị trong ngày 8/3 trên con phố này. Ba con phố với trục chính là đường Đề Thám nhỏ và không quá dài nhưng có đến cả trăm cửa hàng ăn uống, café, hàng tạp hóa và thời trang để khách tham quan thỏa thích lựa chọn.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]AchwfxkPK3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-vui-choi-hen-ho-ngay-83-ly-tuong-nhat-o-tphcm-a121681.html