Bị đâm chết vì khuyên nhủ gã hàng xóm "ngáo đá"


Thứ 5, 23/07/2015 | 07:59


(ĐSPL)- Khoảng 21h ngày 22/7, tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh xảy ra vụ giết người nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

(ĐSPL)- Khoảng 21h ngày 22/7, tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh xảy ra vụ giết người nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo báo Hà Tĩnh, đối tượng Trần Tiến Xuân (sinh năm 1993, trú tại xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) cùng uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công B (sinh năm 1977, trú cùng xóm). Rượu ngà say, Xuân vay tiền nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy.

Trần Tiến Xuân tại trụ sở Công An.

Trên đường đi về, đối tượng bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào Bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu, nhưng tên này chỉ dừng ở cổng bệnh viện mà không chịu vào. Sau một hồi thuyết phục đối tượng không được, nhiều người đã bỏ về còn anh Nguyễn Công B. (SN 1977) là hàng xóm vẫn cố gắng khuyên nhủ Xuân.

Trong lúc xô đẩy, Xuân bất ngờ rút dao đâm 1 nhát vào ngực anh B khiến anh gục ngay tại chỗ, sau đó đâm tiếp 5 nhát lên người khiến anh B. tử vong. Xuân còn cầm dao đe dọa những người xung quanh và các y, bác sỹ của bệnh viện rồi chạy về nhà cố thủ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án mạng để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành vây bắt đối tượng Xuân tại nhà riêng. Xuân có tiền sử nghiện ma túy. Khi gây án, đối tượng đang “ngáo đá”.

Lực lượng chức năng đã dẫn đối tượng Xuân về trụ sở Công an huyện Hương Sơn để tiếp tục điều tra xử lý. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud] LdCdjUyhMA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-chet-vi-khuyen-nhu-ga-hang-xom-ngao-da-a103147.html