+Aa-
    Zalo

    Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi tước quân hàm, nguyên thượng úy CSGT đã bị bắt giam và khởi tố về hành vi liên quan đến cái chết của một người dân sau khi bị đo nồng độ cồn.

    (ĐSPL) - Sau khi tước quân hàm, nguyên thượng úy CSGT đã bị bắt giam và khởi tố về hành vi liên quan đến cái chết của một người dân sau khi bị đo nồng độ cồn.

    Theo nguồn tin trên báo Thanh niên, sáng nay 19/11 TAND TP.HCM sẽ xét xử xử sơ thẩm vụ án "cố ý gây thương tích” đối với bị cáo Phạm Sỹ Hoài Như và 4 đồng phạm gồm: Nguyễn Minh Chung, Phạm Thanh Kim Hạnh, Ngô Thành Vương, Trần Đức Vững. Tuy nhiên, luật sư của bị cáo Như có đơn xin hoãn phiên tòa nên chủ tọa Vũ Thanh Lâm đã ra thông báo hoãn.

    Theo báo Người lao động, trước đó ngày 25/6/2014, tổ CSGT công an quận Tân Bình do Như làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông tại giao lộ Tân Kỳ Tân Qúy – Trường Trinh (quận Tân Bình).

    Phát hiện ông C. có biểu hiện lái xe trong tình trạng say rượu nên ra hiệu lệnh dừng xe, đo nồng độ cồn. Kết quả đo nồng độ cồn của ông C. vượt mức cho phép nên tổ CSGT lập biên bản, tuy nhiên ông C. không ký vào biên bản mà cự cãi rồi bỏ đi.

    Đi được một đoạn ông C. bị hai thanh niên chặn đánh trọng thương, sau đó ông tìm quay lại được chỗ tổ CSGT làm nhiệm vụ và nằm gục đầu xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng ông C. đã tử vong.

    Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn (Ảnh minh hoạ)

    Theo báo Lao động, cơ quan điều tra đã lần lượt khởi tố Nguyễn Minh Chung (23 tuổi, quê Quảng Ngãi, là đối tượng có tiền án tiền sự), Ngô Thành Vương (18 tuổi, quê Hải Dương) và Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Ninh Bình) liên quan đến việc đánh ông Chín tử vong.

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Minh Chung thừa nhận đã chỉ đạo Vương và Hạnh đánh ông Chín trong lúc ông Chín đang cự cãi với CSGT vì bị đo nồng độ cồn.

    Quá trình điều tra, giám đốc công an TP.HCM đã ra quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với thượng úy Phạm Sỹ Hoài Như, vì vi phạm nghiêm trọng quy trình công tác, quan hệ với Nguyễn Minh Chung là đối tượng có tiền án tiền sự.

    Được biết cơ quan điều tra bước đầu xác định Như đã sử dụng đối tượng Chung để nhờ Chung giải quyết trong lúc làm nhiệm vụ vào đêm 25.6, dẫn đến cái chết của ông Chín.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-chet-sau-khi-csgt-do-nong-do-con-a120286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.