+Aa-
    Zalo

    Bị phun nước bọt vào mặt, lấy dao giết người

    ĐS&PL (ĐSPL) - Quá tức giận vì bị phun nước bọt vào mặt, Phong về nhà lấy con dao rồi chặn đường giết bị hại để trả thù.
    (ĐSPL) - Quá tức giận vì bị phun nước bọt vào mặt, Phong về nhà lấy con dao rồi chặn đường giết bị hại để trả thù.
    Sáng 15/9 TAND tối cao TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm chấp nhận đơn kháng cáo của bị hại đối với Võ Quốc Phong (SN 1983 quê ở Tiền Giang) tuyên phạt 17 năm tù về tội “giết người”.
    Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ ngày 28/1/2014, Phong đang đi xe đạp trên đường hẻm nội bộ thuộc ấp 2, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì gặp Võ Văn Châu. Phong và Châu có mâu thuẫn từ trước, nhiều lần hai bên đã đánh nhau nhưng đều được lực lượng chức năng can ngăn và xử phạt. Phong vẫn thản nhiên đi mà không nói gì, nhưng khi đi ngang qua, Châu liền phun nước bọt trúng vào mặt Phong.
    Bị phun nước bọt vào mặt, lấy dao giết người

    Võ Quốc Phong tại phiên tòa phúc thẩm.

    Tức giận việc bị phun nước bọt, Phong về nhà lấy một con dao Thái Lan giấu trong người rồi đi tìm Phong hỏi tội. Đến khoảng 16 giờ 15 phút cùng ngày, Phong đi ra đường tỉnh 870B đứng chờ Châu, khi thấy xe của Châu đang lưu thông Phong liền chặn đường xe. Khi giáp mặt nhau không kịp để Châu nói năng gì, Phong liền rút con dao đâm một nhát vào ngực của Châu, khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, xét thấy hành vi của bị cáo là côn đồ xem thường tính mạng của người khác nên tòa đã tuyên phạt 15 năm tù. Thấy bản án quá nhẹ nên gia đình bị hại đã làm đơn kháng cáo lên TAND tối cáo TP.HCM, tại phiên tòa HĐXX nhận thấy chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ mà Phong đã nhẫn tâm cướp đi mạng sống của người khác, xem thường pháp luật, nên đã chấp nhận kháng cáo của phái gia đình bị hại tăng phạt từ 15 năm lên 17 năm tù để răn đe giáo dục.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phun-nuoc-bot-vao-mat-lay-dao-giet-nguoi-a50734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan