Bình Dương: Triệt phá hai ổ mại dâm núp bóng cà phê


Chủ nhật, 18/01/2015 | 10:49


(ĐSPL) – Khi khách vào uống cafe, chủ quán cho tiếp viên ra phục vụ rồi gạ bán dâm, nếu khách đồng ý, chủ quán sẽ cho nhân viên vào nhà nghỉ để phục vụ khách.

(ĐSPL) – Khi khách vào uống cafe, chủ quán cho tiếp viên ra phục vụ rồi gạ bán dâm, nếu khách đồng ý, chủ quán sẽ cho nhân viên vào nhà nghỉ để phục vụ khách.

Ngày 18/1, cơ quan Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã tạm giữ 3 đối tượng gồm: Bùi Văn No (SN 1981, thường trú xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long), Nguyễn Hữu Điền (SN 1988, thường trú xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, Bến Tre), Nguyễn Hồng Nghiệp (SN 1982, thường trú xã Thông Hoà, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Đối tượng No, Điền, Nghiệp tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Được biết, No là chủ quán cà phê Cát Phượng đóng tại (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương). Mỗi khi khách đến quán uống cà phê, No cho tiếp viên ra mồi chài bán dâm. Nếu khách đồng ý, No cho tiếp viên vào nhà nghỉ để mây mưa với giá 350 nghìn đồng/lần. Mỗi lần tiếp viên đi khách phải trả cho No 50 nghìn đồng.

Cũng dùng mánh lới trên, quán cafe không tên tại (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Thuận An) do Điền và Nghiệp cùng làm chủ quán đã cho nhân viên gạ gẫm và sẵn sàng bán dâm cho khách nếu có nhu cầu.

Qua theo dõi, các trinh sát đã bắt quả tang khi nhân viên của hai quán này đang bán dâm trong cùng một nhà nghỉ trên địa bàn Thuận An.

Ngay sau đó các ông chủ môi giới mại dâm này đã bị bắt. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an xử lý.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-triet-pha-hai-o-mai-dam-nup-bong-ca-phe-a79761.html